Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái sở hữu thành công “mục tiêu muốn có” của bầu Đức

Thứ Tư 13/12/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng vừa vô địch giải Thai League 2017, CLB Buriram United vừa thông báo chiêu mộ thành công một chuyên gia tới từ Nhật Bản, người mà bầu Đức rất muốn có trước đó.

                              

Báo giới Thái Lan ít ngày gần đây đã đưa tin CLB Chonburi đã chiêu mộ thành công một HLV Nhật Bản là ông Takashi Sekizuka. Nhà cầm quân từng dẫn dắt đội Olympic Nhật Bản vào đến tứ kết Olympic 2012 trên đất Anh sẽ bắt đầu công việc huấn luyện của mình tại đội bóng hàng đầu Thai League từ mùa giải 2018.

Nguoi Thai so huu thanh cong muc tieu muon co cua bau Duc hinh anh
Từ chối bầu Đức, HLV Takashi gia nhập CLB Chonburi, Thái Lan

Trong quá khứ, ông Takashi từng có nhiều năm làm việc ở J-League. Vị này được đánh giá là một HLV tầm cỡ tại đất nước Mặt trời mọc. Chính ông đã đưa Kawasaki Frontale từ một đội bóng ít tiếng tăm, chỉ chơi ở giải hạng hai thành thế lực hàng đầu Nhật Bản.

Thời còn làm việc tại Nhật Bản, tổng cộng HLV Takashi Sekizuka đã cầm quân đến hơn 300 trận tại các giải đấu chuyên nghiệp xứ Mặt trời mọc. Ông cũng dẫn dắt một số đội bóng hàng đầu Nhật Bản như Kashima Antlers, Jubilo Iwata, JEF United Chiba,… thi đấu ở J-League 1.

Nguoi Thai so huu thanh cong muc tieu muon co cua bau Duc hinh anh
Ông Takashi từng tới thăm HAGL của bầu Đức

Với năng lực cầm quân của mình, nhà cầm quân 57 tuổi này đã lọt vào ‘mắt xanh’ của bầu Đức. Cách đây vài tháng, HLV Takashi từng có chuyến đi tới HAGL để tham quan cơ sở tập luyện và đánh giá trình độ của các cầu thủ nhà bầu Đức. Tuy vậy, cuối cùng vị HLV này lại rút lui, buộc bầu Đức phải thuê ông Chung Hae Soung về làm GĐKT HAGL.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X