Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái quan tâm tới tương lai Xuân Trường

Chủ Nhật 10/12/2017 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Myanmar, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được sự quan tâm của truyền thông Thái Lan.
                 

Nguoi Thai quan tam toi tuong lai Xuan Truong hinh anh
Người Thái quan tâm tới tương lai Xuân Trường

Xuân Trường cùng với Công Phượng là hai gương mặt nổi bật nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu lần này. Ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Myanmar, tiền vệ người Tuyên Quang đã thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan. Được biết, đã có một phóng viên Thái Lan cố gắng tiếp cận Xuân Trường khi anh đang lên xe bus về khách sạn nghỉ ngơi. 

Trả lời câu hỏi liên quan tới tương lai sẽ thi đấu ở đâu trong mùa giải 2018, thủ quân U23 Việt Nam cho biết: "Tôi không quan tâm đến tương lai ở mùa giải năm sau. Lúc này, tôi muốn tập trung cho U23 Việt Nam và chuẩn bị cho giải đấu U23 châu Á vào tháng sau". 

Về việc gặp lại U23 Thái Lan ở giải lần này, Trường ‘híp’ nói thêm: “Tôi hy vọng sẽ được gặp lại Thái Lan ở giải đấu giao hữu lần này. Chắn chắn đó sẽ là trận đấu rất thú vị. U23 Việt Nam cũng không đặt nặng việc thắng thua mà chủ yếu muốn có thêm nhiều bài học kinh nghiệm để hướng đến giải châu lục”.

Sau khi chia tay Gangwon FC, Xuân Trường đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Sắp tới, đích thân lãnh đạo Gangwon FC cũng sẽ sang HAGL để bàn luận về tương lai cầu thủ này. Tuy vậy, trước mắt anh cần phải chơi tốt trong màu áo U23 Việt Nam tại giải M-150 Cup và xa hơn là ở VCK U23 châu Á. Làm được điều này, Xuân Trường chắc chắn sẽ có giá hơn nữa trong mắt các CLB.

Thanh Long (TTVN)
Highlight Viet Nam 4-0 Myanmar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X