Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái giải thích lý do muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam

Thứ Ba 26/12/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, đại diện giải Thai League hy vọng sự xuất hiện của những ngôi sao Việt Nam như Công Phượng sẽ góp phần làm giải đấu thêm hấp dẫn.

  

Những ngày qua, giới truyền thông tại Thái Lan liên tục đề cập tới việc các cầu thủ Việt Nam sang thi đấu tại Thai League. Ở mùa giải 2018, khi mà bóng đá nước này cho phép mỗi CLB có thêm một suất ngoại binh tới từ Đông Nam Á, người Thái cũng đang tích cực tuyển mộ cầu thủ. Và họ hướng tới Việt Nam như một 'mỏ vàng' chưa được khai thác.

Nguoi Thai giai thich ly do muon chieu mo cau thu Viet Nam hinh anh
Người Thái rất quan tâm tới Công Phượng

Trong số những cầu thủ Việt nhận được sự quan tâm của dư luận Thái Lan, Công Phượng đang có một tầm ảnh hưởng nhất định. Và người Thái cũng không muốn bỏ qua cơ hội này để chiêu mộ chân sút xứ Nghệ. Trong một chia sẻ gần đây, Phó Tổng giám đốc điều hành công ty Thai League Benjamin Tan tin rằng sự xuất hiện của những cầu thủ chất lượng tại Việt Nam như Công Phượng sẽ giúp giải đấu số 1 Thái Lan thêm phần hấp dẫn và thu hút.

Vị này cho biết: “Cá nhân tôi vẫn mong muốn những cầu thủ như Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng chơi bóng tại Thái Lan, làm giải đấu thêm phần thú vị và hấp dẫn. Họ là những cầu thủ hàng đầu ASEAN và cần có cơ hội thi đấu tại giải hay nhất khu vực”.

Tuy vậy, khả năng người Thái chiêu mộ được Công Phượng là rất ít khi bầu Đức từng tuyên bố sẽ không để các cầu thủ của mình sang chơi bóng ở Thai League.

Liên quan tới vụ Hoàng Vũ Samson gia nhập đội bóng ĐKVĐ Thai League, Buriram United, theo tin từ Chủ tịch Hà Nội FC - ông Nguyễn Quốc Hội xác nhận thì đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Ông Hội khẳng định chưa có thông tin gì về việc Buriram United đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ Hoàng Vũ Samson của đội bóng.

HAGL đối mặt với nguy cơ khủng hoảng thừa cầu thủ
Với việc liên tục cho ra lò sản phẩm ở cả lớp năng khiếu lẫn học viện liên kết với JMG, lúc này CLB HAGL đang phải giải quyết bài toán dư thừa cầu thủ.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X