Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" HAGL lên tiếng sau bàn thắng vào lưới SLNA

Thứ Sáu 10/05/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Đinh Thanh Bình đã bày tỏ sự vui mừng khi đã ghi bàn giúp đội nhà HAGL giành thắng lợi chung cuộc.
video

Cụ thể chia sẻ với giới truyền thông sau trận, tiền đạo Đinh Thanh Bình đã không giấu niềm vui sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL giành 3 điểm ở vòng 17 V-League.

Dinh Thanh binh
Đinh Thanh Bình ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội.

Cầu thủ này tâm sự: "Cảm xúc của tôi lúc này rất vui khi đã ghi bàn và giúp đội giành chiến thắng trong ngày hôm nay. Tất cả thành viên trong đội đều tuân thủ chiến thuật và mỗi trận ra sân đều thi đấu hết khả năng của mình, cùng nhau cố gắng để có thể mang lại những gì tốt nhất cho đội bóng. 

Bóng đá thì không thể nói trước được điều gì, nhưng mà toàn đội mỗi trận ra sân đều muốn cống hiến hết bản thân mình có thể, để cống hiến cho người hâm mộ và CLB".

Với pha lập công vừa rồi, đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà tiền đạo Đinh Thanh Bình ghi được cho HAGL sau 8 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Ý nghĩa hơn là nó đến ngay sau khi chân sút này vừa bình phục chấn thương. 

Trước đó vào tháng 12 năm ngoái, cựu sao U23 Việt Nam đã không may gặp chấn thương đầu gối trái ở trận đấu với CLB CAHN tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024. Và phải sau gần nửa năm điều trị, Thanh Bình mới có thể trở lại chơi bóng. 

Chia sẻ về chuyện này, chân sút sinh năm 1998 cho biết: "Trong bóng đá chấn thương có thể tới bất cứ lúc nào mình không thể biết được. Nhưng sau mỗi lần chấn thương thì chúng tôi luôn cố gắng phục hồi tốt nhất, giữ và duy trì nền tảng thể lực tốt nhất để có thể sớm quay trở lại. 

Chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng. Tôi bị đứt bán phần dây chằng chéo sau nhưng mọi thứ đã ổn. Và lúc này tôi đã có thể chơi với 100% phong độ".

Với bàn thắng quý giá vào lưới SLNA ở trận này, Đinh Thanh Bình vừa cùng các đồng đội giành thêm 3 điểm ở mùa giải năm nay. Kết quả này giúp họ vươn lên xếp thứ 10 trên BXH với 21 điểm sau vòng 17. Với cách biệt 11 điểm so với đội cuối bảng Khánh Hòa, có thể nói 'Gỗ' gần như đã an toàn ở cuộc đua trụ hạng mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X