Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của BĐVN trở thành HLV xuất sắc nhất thế giới?

Thứ Sáu 17/02/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bruno Formoso, cựu thuyền trưởng của ĐT Futsal Việt Nam đang có cơ hội giành giải HLV xuất sắc nhất năm 2016 cho hạng mục bóng đá trong nhà.
 

Nguoi hung cua BDVN tro thanh HLV xuat sac nhat the gioi hinh anh
HLV Bruno được vinh danh

Trong năm 2016, bóng đá Việt Nam gây tiếng vang với bạn bè thế giới với chiến tích của đội Futsal Việt Nam. Bảo Quân và các đồng đội đã thi đấu xuất thần, giành vé vào vòng 1/8 ngay trong lần đầu dự World Cup Futsal. Chiến công này có dấu ấn rất lớn của HLV Bruno Formoso.

Trước khi Bruno đến Việt Nam, chúng ta vẫn là một đội tuyển yếu tại châu Á. Nhưng chiến lược gia người TBN đã tận dụng rất tốt sự nhanh nhẹn, khéo léo của các cầu thủ để biến thành một tập thể mạnh. Bên cạnh chiến công tại World Cup, trước đó ông Bruno cũng giúp ĐT Futsal Việt Nam đánh bại nhà vô địch châu Á lúc đó là Nhật Bản ở tứ kết.

NÓNG: ĐT Futsal Việt Nam giành giải Fair Play tại FIFA World Cup Futsal 2016
Rạng sáng nay, FIFA World Cup Futsal 2016 đã chính thức khép lại. Rất bất ngờ khi ĐT Futsal Việt Nam là một trong những đội bóng giành giải thưởng cao quý nhất...

Với chiến công vang dội đó, HLV Bruno lập tức trở thành “hàng hot”. Ngay sau World Cup Futsal thì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã được mời về dẫn dắt đội tuyển Futsal Nhật Bản. Đó như là một sự thừa nhận tài năng đẳng cấp thế giới của HLV này.

Do đó không có gì ngạc nhiên khi mới đây, diễn đàn bóng đá toàn cầu Futsalplanet đã chọn HLV Bruno vào nhóm ứng viên nặng ký cho danh hiệu “HLV Futsal xuất sắc nhất năm 2016”. Nếu chiến lược gia người TBN giành được giải thì cũng không quá bất ngờ với những thành tích phi thường với ĐT Futsal Việt Nam.


 
A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đákết quả bóng đá trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X