Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Việt Nam được xem Quang Hải thi đấu ở Ligue 2

Thứ Ba 19/07/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, VTVcab đã sở hữu bản quyền các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2, đồng nghĩa với việc NHM sẽ được xem Quang Hải thi đấu.

Sau một thời gian dài đàm phán, phía VTVcab mới đây đã thông báo sở hữu bản quyền các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2. Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội được xem Quang Hải ra sân thi đấu ở Pháp trong màu áo Pau FC.

Với tài năng của mình, Quang Hải đang dần tìm được một chỗ đứng tại Pau. Trong 3 trận đấu tập vừa qua, anh đều được HLV Tholot trao cơ hội thi đấu. 

Quang Hai
NHM sẽ được xem Quang Hải thi đấu ở Ligue 2.

Nhìn vào cách Quang Hải đã chơi 160 phút sau 3 trận giao hữu, có thể thấy cơ hội để Quang Hải ra sân trong màu áo Pau FC tại Ligue 2 là rất đáng kể. Đó cũng là động lực để nhà đài trong nước quyết tâm mua bản quyền Ligue 2 để phục vụ người hâm mộ Việt Nam.

Trong quá khứ, Đài truyền hình TP.HCM đã mua bản quyền phát sóng giải VĐQG Hà Lan năm 2019. Khi đó, Heerenveen đang mượn Văn Hậu. Nhưng đáng tiếc là Hậu đã không được sử dụng dù chỉ 1 phút. 

Hiện Quang Hải và các đồng đội đã trở lại bản doanh để chuẩn bị cho trận đấu với Chamois Niortais. Đây là đối thủ được đánh giá là khá vừa tầm cho thầy trò HLV Didier Tholot. Đội bóng này xếp thứ 13 ở Ligue 2 mùa giải trước. CLB Pau sẽ có quãng thời gian một tuần chuẩn bị cho trận giao này dự kiến diễn ra vào lúc 19h00 ngày 23/7 tới theo giờ địa phương.

Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Quang Hải ghi điểm với HLV trưởng Pau FC trong loạt trận giao hữu Hè 2022. Trước đó tuyển thủ Việt Nam tích cực học ngoại ngữ, trau dồi văn hóa và nỗ lực thích nghi, hòa nhập với bến đỗ mới.

Quang Hải và đồng đội nhận lời động viên từ HLV Pau FC Quang Hải và đồng đội nhận lời động viên từ HLV Pau FC
HLV Tholot nhận xét về màn trình diễn đồng thời gửi lời động viên tới Quang Hải và cầu thủ Pau FC sau những trận giao hữu qua.
Báo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang HảiBáo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang Hải
Gazzetta dello sport - tờ báo thể thao số 1 Italia trong một bài đăng mới đây đã bất ngờ đưa tin về tân binh giải Ligue 2, Nguyễn Quang Hải.
HLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặtHLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặt
Theo lời chia sẻ từ HLV thể lực Pierre Lamugue thì các tân binh như Quang Hải đang đối mặt với không ít khó khăn khi gia nhập Pau FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X