Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện: "Quang Hải từ chối lời mời tại châu Âu để khoác áo CAHN"

Chủ Nhật 25/06/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ người đại diện hình ảnh, ông Michele Donato Fersini thì tiền vệ Quang Hải đã từ chối một số lời đề nghị đến từ châu Âu để trở về khoác áo CLB CAHN.

Vào hôm 23/6 vừa qua, tiền vệ Quang Hải đã chính thức đặt bút kí hợp đồng với CLB bóng đá Công an Hà Nội. Thương vụ này đồng thời cũng đặt dấu chấm hết cho tham vọng chinh phục trời Âu của Hải 'con'. 

Quang Hai ra mat CLB CAHN toi 24/6
Quang Hải từ chối nhiều lời mời để khoác áo CLB CAHN.

Tuy vậy khi chia sẻ về chuyện này, người đại diện Michele Donato Fersini cho rằng đây là bước đi đúng đắn nhất với tiền vệ sinh năm 1997. Vị này thậm chí còn tiết lộ chuyện Quang Hải đã từ chối những đề nghị thi đấu tại châu Âu để trở về Việt Nam. 

"Trong quãng thời gian FIFA Days, có nhiều CLB nước ngoài muốn chiêu mộ Quang Hải. Hôm qua, chúng tôi còn đang phân vân đưa Quang Hải trở về Việt Nam hay tiếp tục chơi bóng ở nước ngoài. Sau đó, chúng tôi quyết định chọn CLB Công an Hà Nội vì chúng tôi tin rằng đó là bước đi đúng đắn nhất với cậu ấy", ông Fersini nói với báo giới trong buổi lễ ký hợp đồng của Quang Hải.

Trong quá khứ, Quang Hải có 4 chức vô địch V-League, 2 Cup Quốc gia và 3 Siêu Cup Quốc gia cùng CLB Hà Nội. Tài năng của Quang Hải đã góp phần giúp cho Hà Nội FC thống trị sân chơi quốc nội. Do đó, Quang Hải được kỳ vọng sẽ giúp CLB Công an Hà Nội vô địch V-League 2023.

Nói về vấn đề này, người đại diện Quang Hải đặt ra kỳ vọng: "Tôi kỳ vọng Quang Hải sẽ giúp CLB CAHN vô địch V-League. Chúng tôi có niềm tin rằng đội bóng này có cơ hội rất lớn để trở thành nhà vô địch. Quang Hải sẽ cống hiến hết mình cho CAHN bằng những gì cậu ấy học được ở châu Âu, để giúp CLB giành chiến thắng và chinh phục danh hiệu".

Nếu không có gì thay đổi, Quang Hải sẽ có màn ra mắt CAHN ở vòng 13 V-League 2023 vào cuối tuần sau. Trong trận đấu giữa CAHN và Hà Tĩnh vừa qua, tiền vệ này không thể ra sân do chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC).

Quang Hải mơ tìm lại mình khi khoác áo CLB Công an Hà NộiQuang Hải và hành trình tìm lại mình tại CLB Công an Hà Nội
Được thi đấu ở một đội bóng giàu tiềm lực như CLB Công an Hà Nội (CAHN), đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để tiền vệ Quang Hải dần tìm lại phong độ, kĩ năng chơi bóng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X