Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện có mặt ở Việt Nam, Calisto đang đàm phán với VFF?

Chủ Nhật 07/02/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, con trai đồng thời là người đại diện của HLV Calisto là Tiago đã bất ngờ có mặt ở Việt Nam. Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà tay cò người Bồ Đào Nha lại xuất hiện đúng lúc như thế này.
 

Tiago Calisto co mat o Viet Nam
Tiago Calisto (bên phải) đang có mặt ở Việt Nam

Trong thời gian qua đã xuất hiện tin đồn VFF muốn mời lại HLV Calisto để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thay ông Miura vừa ra đi. Nhất là trong bối cách các chiến lược gia nội “sợ” ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐTQG. Mọi thứ càng trở nên gây tranh cãi hơn khi mới đây người đại diện, đồng thời là con trai của Calisto là Tiago vừa đặt chân tới Việt Nam.

Ngay sau khi tới Sài Gòn, Tiago đã có cuộc gặp gỡ vui vẻ với cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng. HLV của trung tâm bóng đá PVF có mối quan hệ thân thiết với gia đình ông Calisto. Rất có thể Thắng “bế” là cầu nối để đưa chiến lược gia người Bồ trở lại Việt Nam làm việc. Chắc chắn một nhà môi giới dày dạn như Tiago thì không có chuyện sang Việt Nam chỉ để du lịch. Nếu người đại diện này làm việc với VFF trong thời gian tới cũng không có gì bất ngờ.

Tiago không loại trừ khả năng HLV Calisto có thể dẫn dắt một CLB V-League chứ không chỉ đàm phán để thay vị trí của ông Miura. Bên cạnh đó nhà môi giới người Bồ Đào Nha cũng có nguồn cung cấp cầu thủ ngoại chất lượng cho nhiều đội bóng ở trong nước. Thời điểm hiện tại thì có nhiều CLB tại V-League vẫn đang tìm những ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới nên Tiago sẽ có nhiều “đất dụng võ” trong thời gian ở Việt Nam.

Ngoài HLV Calisto, VFF đang muốn mời các HLV nội như Hữu Thắng, Huỳnh Đức và Hoàng Anh Tuấn lên nắm U23 và ĐT Việt Nam. Tuy nhiên các chiến lược gia trong nước đều không mặn mà với chiếc ghế nóng luôn bị coi là “vật thế mạng” này. Thậm chí hai ứng viên hàng đầu là Hữu Thắng và Huỳnh Đức đã phủ nhận việc thay thế HLV Miura.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X