Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngón tay của Đoàn Văn Hậu có ý nghĩa gì?

Chủ Nhật 27/08/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chức vô địch V.League 2023 mới giành được cùng CLB CAHN, Đoàn Văn Hậu đã giơ 4 ngón tay ăn mừng.

Trong bục huy chương nhận giải, Đoàn Văn Hậu đã giơ 4 ngón tay ăn mừng cùng đồng đội Nguyễn Quang Hải. Sau đó, hậu vệ sinh năm 1999 cũng làm động tác tay tương tự khi chụp ảnh cùng bạn gái Doãn Hải My.

Theo đó, cầu thủ này đã giành được chức vô địch V.League lần thứ 4. Tính từ mùa giải 2017 tới giờ, Đoàn Văn Hậu không vô địch cũng về thứ hai. Anh giành ngôi Á quân mùa giải 2017 và 2020, vô địch các mùa 2018, 2019, 2022 và giờ là 2023.

doan Van Hau vo dich V.League lan thu 4
Đoàn Văn Hậu vô địch V.League lần thứ 4

“Tôi và mọi người đều rất vui và hạnh phúc với chức vô địch V-League 2023” – Đoàn Văn Hậu chia sẻ sau khi cùng CLB CAHN giành 1 điểm trước Thanh Hoá, qua đó đảm bảo ngôi vô địch. “Cảm giác vô địch lần này khác rất nhiều. Trải qua mùa giải với đội bóng mới, tôi gặp không ít khó khăn. Đây là chức vô địch rất ý nghĩa với tôi và là lần thứ 4 tôi vô địch. Hy vọng tôi sẽ giành nhiều danh hiệu hơn nữa”.

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng có lời nhắn gửi tới CLB CAHN: “Đây là chức vô địch ý nghĩa với bản thân tôi và đội bóng. Danh hiệu này còn đặc biệt hơn nữa với NHM cũng như những người yêu mến CLB CAHN. Rất lâu rồi đội mới quay trở lại với bóng đá chuyên nghiệp. Đây là nỗ lực xứng đáng với toàn thể đội bóng ở mùa giải năm nay”.

Những hình ảnh ấn tượng trong chức vô địch đầu tiên của CAHNNhững hình ảnh ấn tượng trong chức vô địch đầu tiên của CAHN
Các cầu thủ CLB CAHN đã ăn mừng cùng gia đình trong chức vô địch đầu tiên ngay mùa giải thăng hạng V.League 2023.
Văn Thanh tiếc nuối khi không vô địch V.League cùng HAGLVăn Thanh tiếc nuối khi không vô địch V.League cùng HAGL
Trong chức vô địch V.League 2023, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã nhắc tới đội bóng cũ HAGL.
Giành chức vô địch V.League, Filip Nguyễn tiết lộ về việc nhập tịch Việt NamGiành chức vô địch V.League, Filip Nguyễn tiết lộ về việc nhập tịch Việt Nam
Gia nhập CLB CAHN từ tháng 6, thủ môn Filip Nguyễn đã chính thức trở thành nhà vô địch V.League 2023 sau khi cùng toàn đội có 1 điểm trước CLB Thanh Hoá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X