Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao triệu đô từng chơi ở Bundesliga 2 sẽ đá ở V-League 2018

Thứ Tư 07/03/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngày chốt danh sách đội hình tham dự V-League 2018, CLB Bình Dương đã kịp điền tên hai ngoại binh mới toanh sẽ chinh chiến ở mùa bóng mới.

Ngoi sao trieu do tung choi o Bundesliga 2 se da o V-League 2018 hinh anh
V-League 2018 đón chào cầu thủ từng có giá triệu đô - Romario Kortzorg

Để chuẩn bị cho V-League 2018, trong thời gian qua, ban huấn luyện CLB B.Bình Dương đã tiến hành cuộc thanh lọc đội hình sau khi chia tay một loạt gương mặt cũ để đón chào những người mới. Lần lượt các cầu thủ như Michal Nguyễn, Xuân Thành, Văn Hà, Hoài Nam, Văn Vũ,.. và bộ đôi ngoại binh Dugary Ndabashinze và Diogo Pereira Junior cũng đã bị thanh lý.

Ở chiều ngược đại, nhà cựu vương V-League đã chào đón những cái tên đầy triển vọng như tiền vệ Nguyễn Anh Tài (cựu tuyển thủ U23 Việt Nam), hậu vệ Hồ Tấn Tài (mượn từ Bình Định) hay trung vệ Quế Ngọc Mạnh (từ XSKT Cần Thơ chuyển đến).

Lịch thi đấu bóng đá V League 2018
Lịch thi đấu V-League 2018 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, xem lịch bóng đá Việt Nam hôm nay trên trang bongda24h.vn

Sát ngày mùa giải mới khởi tranh, Bình Dương đã "chấm" tiền đạo Romario Kortzorg người Hà Lan và trung vệ Alexandros Tanidis người Hy Lạp. Nếu như Tanidis là cầu thủ tương đối "vô danh" khi mới chỉ đá ở nhiều đội hạng tư của Đức và Áo thì Kortzorg lại là cái tên có bản lý lịch tương đối "hoành tráng". 

Tiền đạo sinh năm 1989 từng nhiều năm thi đấu tại giải đấu hàng đầu Romania và Bulgaria. Đặc biệt, anh từng ghi bàn thắng ở Europa League mùa giải 2013/2014 trong màu áo Botev Plovdiv. Theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, ngoại binh đến từ xứ sở hoa Tulip từng được định giá lên đến 1 triệu euro vào năm 2013, khi khoác áo Erzgebirge Aue. 

Với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho mùa giải mới, B.Bình Dương đang tự tin vào khả năng hoàn thành mục tiêu trụ hạng V-League 2018 dưới thời tân HLV Trần Minh Chiến. Họ sẽ có trận đầu ra quân gặp HAGL tại Pleiku. Đây được đánh giá là trận đấu khá khó khăn cho đội bóng đất Thủ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X