Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc Hải: Sẽ tìm cách… xin áo David Silva

Thứ Bảy 25/07/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Quế Ngọc Hải là một trong những người có vinh dự được góp mặt trong trận giao hữu Việt Nam và Man City vào thứ 2 tới. Trước trận cầu lịch sử thì cầu thủ người Nghệ An tỏ ra vô cùng phấn khích.

Ngoc Hai la nhan to quan trong cua DTVN vao thoi diem nay
Ngọc Hải là nhân tố quan trọng của ĐTVN vào thời điểm này

Ngay sau vòng 18 V-League 2015 kết thúc, Ngọc Hải và các đồng đội ở SLNA như Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh và Phi Sơn đã lên tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho trận giao hữu đáng chú ý giữa ĐT Việt Nam vs Man City. Do đây là lần hiếm hoi được đối mặt với các ngôi sao tại Premier League nên Ngọc Hải tỏ ra rất hào hứng. Đội trưởng của U23 Việt Nam thừa nhận là fan của MU nhưng cũng rất mê những siêu sao của Citizens.

Trung vệ Ngọc Hải nóng lòng bước vào trận Việt Nam vs Man City, anh cho biết: “Tôi là fan trung thành của Manchester United nên không thần tượng ai của Man City cả. Tuy nhiên, ở Man City tôi rất thích cầu thủ David Silva, thế nên sau trận đấu tôi sẽ tìm cách để có thể đổi áo đấu với anh ấy”.

Tuyển thủ người Nghệ An cho rằng trận đấu Việt Nam vs Man City kết quả không quá quan trọng. Vấn đề là đội bóng áo đỏ phải chơi hết sức để thể hiện được tinh thần của mình: “Tôi cho rằng, đẳng cấp của CLB Manchester City là điều chúng ta không thể bàn cãi. Ngay cả ở giải Ngoại hạng Anh, họ từng có nhiều trận thắng rất đậm trước đối thủ và hầu như mọi đội bóng khi đối đầu với họ đều phải lo phòng ngự. Khi chúng ta đối đầu với họ, điều quan trọng không phải là thua bao nhiêu bàn, vấn đề là các cầu thủ sẽ học hỏi được những gì khi đối đầu với những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Chúng tôi chắc chắn sẽ chơi cố gắng hết sức mình để không quá thua kém đối thủ, tuân thủ nghiêm túc chiến thuật của thầy Miura đề ra”.

Là một trong những trò “cưng” của HLV Miura nên Ngọc Hải rất hiểu khả năng của ông thầy người Nhật. Trung vệ này chia sẻ: “Điểm mạnh của các ĐTQG dưới thời HLV Miura là tính chuyên nghiệp, kỷ luật, đặc biệt là tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng như thể lực toàn đội được nâng cao đáng kể. Toàn đội dưới thời của thầy Miura đều rất đoàn kết, anh em một lòng cùng nhau trong cả thi đấu, tập luyện cũng như trong sinh hoạt”.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X