Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh của Hải Phòng gửi lời thách thức tới HAGL

Thứ Sáu 16/03/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với HAGL tại vòng 2 V-League 2018, ngoại binh Hải Phòng Andre Fagan đã tự tin cho biết sẽ ghi bàn trong trận đấu tới.

Ngoai binh cua Hai Phong gui loi thach thuc toi HAGL hinh anh

Ngoại binh Hải Phòng tự tin ghi bàn vào lưới HAGL

Tại vòng 2 V-League 2018, CLB Hải Phòng sẽ có trận đấu trên sân nhà Lạch Tray để tiếp đón các vị khách tới từ Pleiku, CLB HAGL. Đây là trận đấu không hề dễ dàng cho đội chủ nhà khi mà đội khách đang sở hữu nhiều cầu thủ vừa giành ngôi Á quân châu lục trong màu áo U23 Việt Nam.

Tuy vậy, chia sẻ trước trận đấu, chân sút bên phía Hải Phòng Andre Fagan vẫn tự tin cho biết sẽ ghi bàn trong trận đấu tới để giúp đội nhà giành chiến thắng. Fagan tâm sự: “Tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt khi đối đầu HAGL và hy vọng bàn thắng sẽ đến. Hàng phòng ngự HAGL chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả với tôi”.

Đánh giá thêm về đối thủ, chân sút đã có 4 mùa giải khoác áo đội bóng đất Cảng cho biết thêm: “Đừng coi thường hàng thủ HAGL. Họ là một đội bóng chất lượng, chơi như một tập thể đoàn kết, không có lý gì để coi thường hàng phòng ngự của họ. Tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có bàn thắng”.

Sở dĩ Fagan có động lực ghi bàn vào lưới HAGL bởi theo tuyên bố từ công ty Asanzo, nhà tài trợ chính của Hải Phòng ở mùa bóng này thì cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho đội bóng đất Cảng cuối tuần này sẽ được thưởng 50 triệu đồng. Mỗi cầu thủ ghi bàn tiếp theo sẽ nhận một chiếc smart TV 50 inch. Điều này đã tạo động lực để các cầu thủ Hải Phòng quyết tâm ghi bàn ở trận đấu sắp tới.

Trước vòng 2 V-League 2018: Chờ màn ra mắt của HLV Miura
Trước vòng 2 V-League 2018 diễn ra vào cuối tuần này, mọi sự chú ý đang dồn vào trận FLC Thanh Hóa gặp TP.HCM khi mà cả hai đội bóng này đều sẽ trình làng các...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X