Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ Tết Nguyên đán, Adriano Schmidt tái ngộ Nguyễn Công Phượng ở Nhật Bản

Thứ Bảy 10/02/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến đi chơi dịp Tết nguyên đán 2024, cầu thủ Việt kiều Đức Adriano Schmidt đã có cuộc tái ngộ người đồng đội Nguyễn Công Phượng ở Nhật Bản.

Trung vệ Bình Định Adriano Schmidt mới đây đã đăng ảnh về chuyến đi chơi tại Nhật Bản của mình. Đáng chú ý là tại đất nước Mặt trời mọc, anh đã có dịp gặp lại người đồng đội cũ Công Phượng ở Nhật Bản.

Trong quá khứ, cả hai từng có một quãng thời gian ngắn làm đồng đội của nhau tại đội tuyển Việt Nam. Lần gần nhất Phượng và Schmidt thi đấu cùng nhau là trận thắng 2-0 Afghanistan đợt giao hữu tháng 6/2022.

Nghỉ Tết Nguyên đán, Adriano Schmidt tái ngộ Nguyễn Công Phượng ở Nhật Bản 1
Adriano Schmidt tái ngộ Nguyễn Công Phượng ở Nhật Bản

Hồi tháng 12/2023, Công Phượng cùng gia đình đã trở về TP.HCM nghỉ ngơi sau khi mùa giải khép lại. Sau đó, anh đã được Yokohama gia hạn hợp đồng thêm một mùa. Tuy nhiên không nhiều người lạc quan về bản hợp đồng này khi Phượng đã không được đá phút nào ở J-League 1.

Được biết Bầu Đức đã đánh tiếng gọi Công Phượng về cứu HAGL nhưng cầu thủ này chưa thu xếp được công việc. Ở Nhật, Phượng trả lời báo chí khá thường xuyên. Anh nói mình hạnh phúc với cuộc sống ở đây, không có thành kiến với HLV Philippe Troussier.

Việc gặp gỡ Adriano Schmidt cũng là cơ hội để Công Phượng gặp lại đồng hương nơi đất khách. Đây là năm thứ hai liên tiếp Phượng không ăn Tết ở quê nhà, vì đang bận tập luyện cùng Yokohama để hướng đến mùa giải mới 2024.

Adriano Schmidt cũng cho biết Công Phượng không có Tết do bận tập trung cùng Yokohama FC chuẩn bị cho mùa giải mới. Điều này phần nào đã cho thấy quyết tâm của ngôi sao người Nghệ An trong mục tiêu tìm kiếm cơ hội thi đấu nơi xứ người. Thời gian qua, do ít được ra sân nên Phượng đã không được HLV Trousier gọi lên ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X