Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu cực kỳ đáng chú ý

Thứ Ba 24/05/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân lần thứ 2 trong năm 2016 tại Hà Nội. Và ngay ngày mai thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu đáng chú ý với U19 Việt Nam.

Ngay mai, DT Viet Nam se co tran giao huu cuc ky dang chu y hinh anh
ĐT Việt Nam giao hữu với U19 Việt Nam

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Syria vào ngày 31/5 tới trên sân Mỹ Đình. Ngay sau đó toàn đội sẽ lên đường sang Myanmar tham dự giải tứ hùng. Trước 3 trận đấu quan trọng trong lần hội quân này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có thêm 1 trận giao hữu đá tập vào ngày mai. Đối thủ của Công Vinh và các đồng đội sẽ là đội U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam cũng mới hội quân tại Hà Nội vào tuần qua để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á và nhất là VCK U19 châu Á 2016. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tham gia một giải tứ hùng khác tại Malaysia với tên gọi là U21 Việt Nam vào tháng 6. Vì thế đội bóng áo đỏ đang rất cần những trận giao hữu để thử nghiệm đội hình. Trước việc 2 đội tuyển cùng hội quân tại trung tâm đào tạo VFF nên phòng các đội tuyển đã quyết định cho ĐTQG và U19 giao hữu với nhau.

Đình Luật: “Tổng cục TDTT và VFF không cho tôi lên ĐTQG”
Trung vệ Đình Luật của Bình Dương đã bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì án kỷ luật tại V-League 2016.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào chiều mai. Đây là trận đấu mà NHM rất chờ đợi bởi lứa cầu thủ trẻ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ so tài với những cầu thủ mới nổi của lò Viettel, VPF và Hà Nội T&T. Hiện tại, cả HLV Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn đều đang theo đuổi lối chơi ban ngắn, kiểm soát bóng cho ĐTQG và U19.

Trong ngày hôm nay, toàn bộ các tuyển thủ của ĐT Việt Nam sẽ có mặt đầy đủ. Một số cầu thủ vừa đá V-League và nhất là bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang thi đấu ở nước ngoài cũng sẽ kịp hội quân cùng đội.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X