Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Myanmar tan mộng Asian Cup sau trận thua đậm Kyrgyzstan

Thứ Năm 22/03/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu bù lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Myanmar đã thất thủ với kết quả khá đậm 1-5 trước Kyrgyzstan qua đó lỡ hẹn với sân chơi châu lục.

Trước khi trận đấu bù ở lượt trận thứ 3 bảng A vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra, ĐT Myanmar vẫn còn cơ hội đi tiếp dù mới chỉ có 5 điểm. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Kyrgyzstan với 7 điểm sau 4 vòng đấu, trong khi Ấn Độ đã có vé đi tiếp với 13 điểm.

Chính vì thế ở trận đấu bù diễn ra trên sân trung lập Incheon vào chiều 22/3, Myanmar quyết tâm đánh bại đối thủ để nuôi hy vọng. Tuy nhiên kế hoạch này nhanh chóng sụp đổ ngay đầu trận đấu.

Myanmar tan mong Asian Cup sau tran thua dam Kyrgyzstan  hinh anh

Myanmar tan mộng Asian Cup sau trận thua đậm Kyrgyzstan 

Ngay phút thứ 2, Shamshiev ghi bàn cho đội bóng Trung Á từ một pha ra chân tuyệt đẹp ngoài vòng cấm. Trên đà hưng phấn, Zemlianukhin ghi thêm bàn thắng thứ hai cho Kyrgyzstan ở phút thứ 5 của trận đấu. 

Với cách biệt quá an toàn, các cầu thủ Kyrgyzstan thi đấu càng hay trong khi Myanmar lại tỏ ra vội vã và bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn. Kết quả là họ đã không thể có được bàn thắng vào lưới đối thủ trong hiệp 1. 

Bước sang hiệp 2, Kyrgyzstan tiếp tục là đội bóng thi đấu lấn lướt hơn. Về phía Myanmar, khi mà thể lực đã bị bào mòn, họ đã không thể ngăn cản sức mạnh đối thủ và phải nhận thêm 3 bàn thua nữa. 

Sau những nỗ lực ghi bàn, cuối cùng đại diện của Đông Nam Á chỉ có được 1 bàn thắng danh dự của Kyaw Zin Htet. Thua 1-5, Myanmar đã chính thức bị loại và nhường lại vé dự VCK Asian Cup 2019 cho chính đối thủ Kyrgyzstan.

Sau khi Myanmar không thể chinh phục thành công tấm vé dự sân chơi châu lục, lúc này ngoài Thái Lan và Việt Nam đã đi tiếp thì chỉ còn một đội bóng Đông Nam Á khác là Philippines có cơ hội tham dự sân chơi này. 

Thầy trò Thomas Dooley sẽ bước vào trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 gặp Tajikistan trên sân nhà. Chỉ cần có điểm là họ sẽ là đội bóng còn lại của khu vực giành quyền tham dự giải đấu lớn nhất châu lục.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X