Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua vé trận Việt Nam vs Man City ở đâu, lúc nào?

Thứ Tư 08/07/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi hợp đồng du đấu được hoàn tất, BTC đã chính thức công bố phương án bán vé trận Việt Nam vs Man City vào ngày 27/6 tới đây.

Mua ve tran Viet Nam vs Man City o dau, luc nao hinh anh
Vé bán trận Man City vs Việt Nam sẽ phát hành ngày 19/7

Sau nhiều cuộc đàm phán dai dẳng thì cuối cùng phía đội bóng nhà giàu nước Anh đã chấp nhận sang mảnh đất hình chữ S thi đấu. Ngay sau khi phía đối tác SHB xác nhận hợp đồng đã hoàn tất thì BTC đã lập tức tiến hành công tác phân phối vé trận Việt Nam vs Man City. Cũng giống như chuyến du đấu của Arsenal cách đây 2 năm, NHM có thể mua vé theo 3 đường cụ thể sau:

-        - Mua vé qua đường Công văn: Các tổ chức cơ quan có nhu cầu mua vé trận Việt Nam vs Man City sẽ trực tiếp gửi công văn tới trụ sở của VFF, bắt đầu từ ngày 10/7.

-        - Mua vé qua tổng đài 1080: NHM trực tiếp gọi đến tổng đài 1080 để nghe hướng dẫn của điện thoại viên. Thời gian trả vé sẽ diễn ra từ 8h tới 17h ngày 19/7 tại 165 Cầu Giấy, Hà Nội. Khi tới nhận vé phải mang theo chứng minh thư nhân dân và 1 bản sao photo CMND.

-       - Mua vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình: NHM sẽ xếp hàng mua vé tại 4 cửa tại sân Mỹ Đình. Mỗi người chỉ nhận được 1 tích kê và mua tối đa 2 vé. Ngoài ra sẽ có cửa riêng bán vé dành cho thương binh, người khuyết tật. Ban quản lý sân Mỹ Đình sẽ bắt đầu mở cửa bán vé từ lúc 7h ngày 19/7.

Trước đó không lâu thì BTC cũng đã niêm yết giá vé công khai để NHM tránh phải mua với giá chợ đen. Cụ thể khán đài A, B sẽ có giá vé 1,8, 1,5 và 1 triệu đồng, khán đài C, D sẽ có giá 600 nghìn đồng.

Theo dự kiến trước khi tham dự trận Việt Nam vs Man City, thầy trò HLV Pellegrini sẽ có gần 3 ngày ở Hà Nội để tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Citizens sẽ đi thăm và tặng quà làng trẻ em SOS, giao lưu với sinh viên Đại học quốc gia, giao lưu với NHM Man City trên sân Mỹ Đình, giao lưu với trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X