Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mưa” tiền thưởng trong trận Việt Nam vs Man City

Thứ Hai 27/07/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn vài giờ nữa là diễn ra trận giao hữu đáng chú ý Việt Nam vs Man City trên sân Mỹ Đình. Trước giờ bóng lăn thì các mạnh thường quân đang đua nhau treo thưởng cho đội bóng áo đỏ.

Cau thu Viet Nam se duoc thuong rat nhieu tien neu ghi ban vao luoi cua Man City vao toi nay
Cầu thủ Việt Nam sẽ được thưởng rất nhiều tiền nếu ghi bàn vào lưới của Man City vào tối nay

Rõ ràng trận đấu giữa Việt Nam vs Man City là dịp hiếm hoi mà dư luận và báo chí thế giới dồn sự tập trung về Mỹ Đình. Vì vậy đây là dịp không thể tốt hơn để chúng ta, đặc biệt là các nhãn hàng quảng bá sản phẩm của mình. Vào lúc này thì hàng loạt mạnh thường quân đang treo thưởng để giúp thầy trò HLV Miura thi đấu thăng hoa trước á quân Premier League.

Theo thông tin từ BTC, một doanh nghiệp lớn đã quyết định “tài trợ” trận đấu này 20.000 USD thông qua hình thức treo giải. Cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Man City của 2 bên trong trận này sẽ nhận được khoản tiền 10.000 USD. Như vậy Công Phượng, Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết sẽ có cơ hội nhận được một khoản tiền lớn nếu tỏa sáng trước dàn sao đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên không dừng lại ở đó, trước giờ bóng lăn thì Tổng Công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội của bầu Hiển đã treo giải thưởng cầu thủ Việt Nam chọc thủng lưới Joe Hart. Cụ thể tuyển thủ đầu tiên ghi được bàn thắng vào lưới Man City trong trận đấu tối nay sẽ được bầu Hiển tặng ngay 100 triệu đồng ngay tại sân. Có thể nói những khoản treo thưởng hào phóng đang giúp cho các học trò của ông Miura đang rất nóng lòng ra sân trong trận Việt Nam vs Man City.

Cách đây 2 năm, tiền vệ Nguyễn Mạnh Dũng cũng được thưởng không ít tiền sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal. Tuy nhiên, sau đó sự nghiệp của Dũng “con” chẳng những không phất lên mà còn tụt dốc thảm hại. Thậm chí vào lúc này thì Mạnh Dũng đã vĩnh viễn chia tay sự nghiệp sân cỏ vì vướng vào vòng lao lý sau khi cầm đầu vụ 9 cầu thủ Ninh Bình bán độ tại AFC Cup 2014.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X