Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một loạt đội bóng V- League rục rịch tuyển quân

Thứ Tư 10/10/2012 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian nghỉ sau khi kết thúc mùa giải 2012, hầu hết các đội bóng đã hội quân trở lại để hướng đến mùa giải 2013. Một tín hiệu đáng mừng là sau thời gian im hơi lặng tiếng, các đội đều có kế hoạch mua sắm lực lượng với những cái tên nổi bật.

SG.XT GẠT BỎ ÂU LO VỀ TƯƠNG LAI

Kết thúc mùa giải 2012, SG.XT âu lo về tương lai bởi có thông tin rằng, bầu Thụy không còn đầu tư cho đội bóng nữa. Thực tế, suốt quãng thời gian qua, các thành viên của đội bóng này như ngồi trên đống lửa khi SG.XT đã không gia hạn hợp đồng với Trọng Bình, Đặng Văn Robert, Huỳnh Kesley… Tuy nhiên, mới đây bầu Thụy khẳng định ông sẽ không bỏ rơi SG.XT. Bằng chứng là bầu Thụy đã duyệt khoản tiền hơn 50 tỷ đồng để mùa tới đội bóng này đủ lực tham dự ba đấu trường: V-League, Cúp QG và AFC Cup.

SG.XT sẽ chia tay Nguyễn Rogerio (trái) nhưng cũng lên kế hoạch đón ngoại binh mới
SG.XT sẽ chia tay Nguyễn Rogerio (trái) nhưng cũng lên kế hoạch đón ngoại binh mới

Được duyệt kinh phí, BHL của SG.XT đã có kế hoạch mua bổ sung lực lượng, cụ thể, thời gian tới, họ sẽ lấy 1 tiền đạo người Brazil. HLV Trần Tiến Đại cho biết: “Ngày 17/10, chúng tôi đón 1 tiền đạo đến thử việc, nếu chất lượng đảm bảo thì chúng tôi sẽ cân nhắc để ký hợp đồng luôn”.

Hiện nay, SG.XT đang có 4 ngoại binh là Nsi, Antonio, Moses và Kizito. Nếu xuất hiện thêm người mới thì khả năng Antonio sẽ được chuyển nhượng cho đội bóng khác. Bên cạnh việc tính toán về con người, SG.XT đã chốt về thời gian tập trung trở lại là ngày 13/10. Mấy năm gần đây, B.BD vỡ mộng vô địch và để chuẩn bị cho hành trình tìm lại ánh hào quang xưa, đội bóng đất Thủ đã vạch ra kế hoạch mua sắm. Thành công đầu tiên là việc mua được Phan Văn Santos.

B.BD đã tập trung trở lại từ hôm 1/10, tuy nhiên lần hội quân đó, các cầu thủ B.BD chủ yếu nghe phổ biến về kế hoạch trong mùa giải mới, chứ chưa bước vào tập luyện ngay. Theo đó, ngày 15/10 tới đây, họ sẽ lên Đà Lạt tập thể lực khoảng 10 tuần trước khi “hạ sơn” để chuẩn bị cho giải BTV Cup 2012.

CHƠI TRỘI NHƯ V.NB, THANH HÓA

Trong bối cảnh nhiều đội bóng gặp khó khăn về tài chính, dẫn đến ít tham gia thị trường chuyển nhượng thì V.NB, Thanh Hóa lại đang rất tích cực trong việc tăng cường lực lượng. Song song với việc đợi quyết định về việc xin nhập tịch Việt Nam cho tiền vệ Mota, V.NB đang rốt ráo tăng hỏa lực cho tuyến giữa.

Theo thông tin mới nhất phát ra từ đại bản doanh V.NB, hiện nay họ đang đàm phán với tiền vệ Nguyễn Rogerio (SG.XT). Thực tế, tiền vệ gốc Brazil này đã được bầu Thụy đồng ý cho ra đi bởi hiện tại, lương của anh quá cao (hơn 10.000 USD/tháng) trong khi SG.XT muốn cắt giảm quỹ lương. “Chúng tôi sắp phải chia tay Nguyễn Rogerio”, HLV Trần Tiến Đại cho biết.

Sát vách với V.NB, Thanh Hóa chính là cái tên mới nổi trong việc mua sắm lực lượng. Đội bóng xứ Thanh đã tập trung trở lại từ ngày 6/10 và hiện tại họ sắp đón những gương mặt chất lượng cho hàng công.

“Chúng tôi đã thanh lý hết 4 ngoại binh cũ nên thời gian tới sẽ mua những cầu thủ mới để thay thế. Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi là chất lượng”, HLV Quang Hà cho biết. Theo tìm hiểu, ngày 17/10, Thanh Hóa sẽ đón 1 tuyển thủ quốc gia người Ghana và 1 người từng khoác áo ĐT U23 Ghana. Tất nhiên, để có được sự phục vụ của các ngoại binh chất lượng, Thanh Hóa sẽ phải chi rất nhiều tiền!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X