Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mong các khán đài của bóng đá Việt Nam sẽ phủ kín khán giả"

Thứ Sáu 23/02/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hy vọng trong năm 2018, người hâm mộ sẽ phủ kín các khán đài trong mọi trận đấu.

Nếu năm 2017 mang đến những kỷ niệm buồn với bóng đá Việt Nam như sự cố Long An, thất bại ở SEA Games 29 hay những khán đài vắng bóng người hâm mộ tại V-League, thì năm 2018 mang đến những niềm hy vọng mới. Ngay đầu năm, bóng đá Việt Nam đã nhận tin vui khi tuyển U23 giành ngôi á quân châu lục dù trước giải bị đánh giá là "lót đường".
Mong cac khan dai cua bong da Viet Nam se phu kin khan gia hinh anh
VFF mong muốn người hâm mộ sẽ phủ kín các khán đài trong mọi trận đấu của bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra, tuyển futsal Việt Nam cũng lọt vào tứ kết dù khởi đầu không thuận lợi và cho thấy sự tiến bộ. Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam chờ mong vào những thành công mới tại VCK bóng đá nữ châu Á, ASIAD và đặc biệt là AFF Cup.
Ngoài ra với hiệu ứng từ U23 Việt Nam, những người làm bóng đá hy vọng các khán đài tại V-League 2018 sẽ thu hút thêm nhiều khán giả. Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch VFF bày tỏ mong ước khi trả lời phỏng vấn trên TTVH: "Điều tôi kỳ vọng nhất trong năm 2018 là bóng đá Việt Nam sẽ kéo khán giả trở lại và phủ kín các khán đài trong các trận đấu tại các giải đấu quốc gia, đặc biệt là giải VĐQG".
"Đây là điều không hề đơn giản bởi chúng ta không thể ép khán giả phải tới sân. Chúng ta chỉ có thể kéo khán giả tới sân bằng cách tạo ra một giải đấu thực sự chất lượng, hấp dẫn, giàu tính cạnh tranh và trong sạch. Ở đó, khán giả phải là “thượng đế” và cần được hưởng những dịch vụ tốt nhất khi tới sân thưởng thức, cổ vũ bóng đá".
V-League 2018 được kỳ vọng có sự nâng cao về chuyên môn, khi một loạt câu lạc bộ đặt mục tiêu giành thứ hạng cao như Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa, CLB TP.HCM, SLNA hay HAGL. Việc tính cạnh tranh được nâng cao hy vọng sẽ giúp các trận đấu quyết liệt hơn, hấp dẫn hơn trong mắt người hâm mộ.

ĐT U19 Việt Nam được mời dự giải tứ hùng với Hàn Quốc, Mexico
ĐT U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn sắp tới sẽ tham dự giải đấu tứ hùng với sự góp mặt của nhiều đội bóng mạnh tại Hàn Quốc.

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X