Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương chính thức lên tiếng về quả 11m gây tranh cãi

Thứ Sáu 28/10/2022 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương đã chính thức lên tiếng về tình huống ngã trong vùng cấm ở trận đấu của HAGL trước Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 22 V.League 2022.

Minh Vương chính thức lên tiếng về quả 11m gây tranh cãi 

Phút 90+1 trong cuộc đối đầu của HAGL với Bình Định, Minh Vương đột phá vào vùng cấm sau đường chọc khe của Văn Thanh. Trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền, sau khi thấy tiền vệ sinh năm 1995 ngã trong vùng cấm.

Tuy nhiên, video làm chậm lại cho thấy tác động của Tiến Duy và các hậu vệ Bình Định là không rõ ràng. Thậm chí, một góc quay còn chỉ ra rằng Minh Vương đã tự vấp vào chân mình.

Trong lần thứ 2 có cơ hội từ chấm penalty, HAGL đã tận dụng thành công để giành lại 1 điểm trên sân nhà sau cú đá chuẩn xác của Văn Thanh. Trước đó, họ đã được hưởng 1 quả phạt đền trong hiệp một, nhưng Công Phượng không thể thắng Văn Lâm.

video

Tình huống HAGL được nhận quả đền đã gây ra tranh cãi kịch liệt. Cầu thủ và ban huấn luyện bên phía Bình Định tỏ ra vô cùng bức xúc và không đồng tình với quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Vương đã chính thức đưa ra thông báo về vụ việc trên. Anh cho hay:

"Trong tình huống dẫn đến quả phạt 11m, tôi cảm nhận bị tác động và ngã trong vòng 16m50. Tôi không gặp và không nói bất cứ điều gì với trọng tài.Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài!"

Trước đó, tiền vệ Đỗ Văn Thuận bên phía Bình Định đã lên tiếng khẳng định Minh Vương thừa nhận HAGL không xứng đáng được hưởng penalty:

"Trận đấu này thì cả em và đồng đội đều rất quyết tâm giành 3 điểm. Thực sự giờ em không biết nói gì vì 2 quả penalty trong một trận đấu. Mà quả penalty vừa rồi Minh Vương cũng nói là không chạm gì cả. Thực sự em thấy không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này”.

Trong khi đó, tiền vệ Mạc Hồng Quân của CLB Bình Định viết: "Lần đầu tiên tôi thấy cầu thủ ngã ra và nói với trọng tài là không có phạt đền nhưng trọng tài vẫn giữ nguyên quyết định...". Tuy nhiên, anh đã xóa thông điệp này sau khi Minh Vương đăng tải thông tin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X