Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái làm người hùng cho Sapporo ở J-League 1

Thứ Hai 19/03/2018 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Thái Lan đang cho thấy một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo CLB Sapporo ở giải J-League 1, Nhật Bản.


Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại J-League 1 với cú đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới Cerezo Osaka hôm 2/3 vừa qua, ngôi sao được mệnh danh là Messi Thái Lan, Chanathip Songkrasin tiếp tục tỏa sáng ấn tượng bằng việc ghi bàn ở vòng 4 J-League 1.

Sở hữu tốc độ, thể lực bền bỉ cùng khả năng đi bóng và nhãn quan chiến thuật cực tốt, Chanathip đã chiếm được lòng tin của BHL Consadole Sapporo ở trận đấu gặp V-Varen Nagasaki.

Messi Thai lam nguoi hung cho Sapporo o J-League 1 hinh anh

Messi Thái Chanathip được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Anh ra sân từ đầu và là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nơi tuyến giữa Sapporo. Không những vậy, tới phút 53, Chanathip đã tỏa sáng với cú chọc khe tinh tế để đồng đội Jay Bothroyd lập công. 

Chưa dừng lại ở đó, trong những phút cuối trận, Messi Thái còn ghi thêm bàn thắng nữa giúp đội nhà ấn định tỷ số 2-1 để giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà, qua đó có được chiến thắng đầu tiên tại J1 League sau chuỗi 4 trận chỉ hoà và thua.

Với những gì đã thể hiện, Chanathip đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Và đây thực sự là một vinh dự lớn với cầu thủ Đông Nam Á khi chơi bóng ở giải đấu danh giá nhất đất nước Mặt trời mọc.

Highlight: Messi Thái tỏa sáng ở vòng 4 J-League 1


Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X