Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi Nhật Bản” chuẩn bị đá giao hữu với sao trẻ HAGL

Thứ Năm 26/05/2016 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sắp tới, thần đồng được mệnh danh “Messi Nhật Bản” là Takefusa Kubo sẽ sang Việt Nam tập huấn cùng U16 Nhật Bản và có trận giao hữu cùng đội trẻ HAGL cũng như Bình Dương.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Kubo la tru cot tuyen tre Nhat Ban
Kubo là trụ cột tuyển trẻ Nhật Bản

Trong thời gian tới, thần đồng bóng đá Nhật Bản là Takefusa Kubo, người được đào tạo ở lò La Masia của Barcelona và được mệnh danh “Messi Nhật Bản”, sẽ có chuyến du đấu đến Việt Nam cùng đội U16 nước này. Hoạt động này nằm trong đợt tập huấn tuyển trẻ của đất nước mặt trời mọc để nhằm chuẩn bị cho World Cup U17 diễn ra vào năm sau.

Ngay từ khi Kubo 9 tuổi, cầu thủ này đã thu hút sự quan tâm của các tuyển trạch viên châu Âu nhờ khả năng chơi bóng thiên bẩm. Sau cùng, Barcelona là đội giành được chữ ký của sao trẻ người Nhật khi đánh bại Real Madrid và còn đưa cả gia đình Kubo sang Tây Ban Nha sinh sống.

Tuy nhiên, vào năm ngoái, Barcelona đã bị buộc phải bán lại Takefusa Kubo cho FC Tokyo do vi phạm luật chuyển nhượng với cầu thủ trẻ của FIFA. Cầu thủ này sau đó cũng là gương mặt chủ chốt của các lứa tuyển trẻ Nhật Bản. 

Trong thời gian tại Việt Nam, Kubo cùng các đồng đội sẽ có 2 trận giao hữu gặp U18 Bình Dương và U18 HAGL. Đây là 2 “quân xanh” được LĐBĐ Nhật Bản lựa chọn bởi 2 CLB chủ quản đều đang có mối quan hệ tốt với bóng đá nước này.

Ở trường hợp HAGL, đội bóng phố Núi hiện đang hợp tác sâu rộng với các CLB như Mito Hollyhock và Yokohama FC. Trong khi đó với Bình Dương, nhiều năm nay họ có quan hệ hợp tác sơ bộ với một CLB J-League là Kawasaki Frontale.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X