Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona bị chế giễu sấp mặt qua màn ăn mừng của "Messi Hàn Quốc"

Thứ Tư 24/05/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Paik Seung-ho của U20 Hàn Quốc mới đây đã gây bão tại giải U20 World Cup với màn ăn mừng được cho là nhắm vào huyền thoại bóng đá thế giới Diego Maradona, sau khi ghi bàn thắng hạ gục U20 Argentina.

Mọi chuyện bắt nguồn từ lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 World Cup 2017 diễn ra vào ngày 15/3, khi Maradona là khách mời chính trong buổi lễ diễn ra tại Hàn Quốc. Chính tay ông là người bốc trúng lá thăm mang tên Argentina, rơi vào đúng bảng A của chủ nhà Hàn Quốc ở loạt bốc thăm thứ hai. Phản ứng của “cậu bé vàng” ngay sau đó khá dễ thấy, khi ông giật giật tờ bốc thăm để ăn mừng. Maradona rõ ràng đã rất vui sau khi tránh được 3 đối thủ đến từ châu Âu là Bồ Đào Nha, Pháp và Đức.

Maradona bi che gieu sap mat qua man an mung cua Messi Han Quoc hinh anh
Paik Seung-ho

Tuy nhiên hành động thiếu suy nghĩ đó của Maradona vô tình lại khiến nước chủ nhà Hàn Quốc tức giận, vì họ cho rằng U20 Argentina đã thiếu tôn trọng U20 Hàn Quốc. Paik Seung-ho chắc chắn là một trong số đó, tuy nhiên sao trẻ có biệt danh “Messi Hàn Quốc” này đã nhẫn nhịn chờ ngày phục thù.

Quả thực ngày đó đã đến, U20 Hàn Quốc tiếp đón U20 Argentina ở loạt trận thứ hai bảng A diễn ra ngày hôm qua, 23/5. Hàn Quốc đã thắng Guinea 3-0 ở lượt đầu, trong khi Argentina thất bại với tỷ số tương tự trước Anh. Được đánh giá cao hơn, nhưng Argentina lại bất ngờ gục ngã 1-2 trước Hàn Quốc, trong một trận đấu mà Paik Seung-ho và các đồng đội đã chơi xuất sắc. Chính Paik Seung-ho là người đã ghi bàn thắng trên chấm 11 mét để nâng tỷ số lên 2-0.

Maradona bi che gieu sap mat qua man an mung cua Messi Han Quoc hinh anh goc
Maradona với chiếc lá bốc thăm đưa Argentina nằm cùng bảng với Hàn Quốc

Sau bàn thắng đó, sao trẻ của Barcelona B đã ăn mừng bằng cách mô tả lại hình ảnh chiếc lá bốc thăm cùng biểu cảm rất đặc biệt nhằm vào Maradona. Đó là màn trả thù mỹ mãn của Paik Seung-ho, giúp Hàn Quốc chính thức giành vé đi tiếp, còn Argentina đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi cuộc chơi.

Phát biểu sau trận đấu, Paik Seung-ho nói với giới truyền thông Hàn Quốc rằng màn ăn mừng đó là để trêu trọc những người bạn của anh vì đã mua nhầm vé vào sân. Tuy nhiên tất cả đều cho rằng đó là câu chuyện mà Seung-ho đã bịa ra, để màn ăn mừng của anh không làm ảnh hưởng đến hình ảnh nước chủ nhà Hàn Quốc tại VCK U20 World Cup lần này. Giờ thì người Hàn Quốc bắt đầu bông đùa khi gọi Paik Seung-ho là huyền thoại bóng đá nước này, cho dù anh mới 19 tuổi.

Video màn bốc thăm của Maradona và bàn thắng cùng pha ăn mừng của Paik Seung-ho

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X