Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Campuchia" hưởng lương cao hơn 20 lần Công Phượng

Thứ Tư 10/01/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm thứ hai xuất ngoại thi đấu, ngôi sao của bóng đá xứ chùa tháp đang nhận được mức lương rất cao so với mặt bằng chung bóng đá Việt Nam.

 

Chan Vathanaka đang là ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất tại đất nước chùa tháp Campuchia. Sau nửa năm 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị tại Nhật Bản trong màu áo CLB ở giải Hạng 3 Fujieda MYFC, anh đã quay trở lại Boeung Ket Angkor (Campuchia).

Tuy nhiên khi mùa giải 2018 còn chưa bắt đầu, tiền đạo được mệnh danh là 'Messi Campuchia' một lần nữa lại nhận được lời mời gọi của đội bóng ở giải Malaysia Super League, Pahang FA. Dù chưa có thông tin chính thức về thời hạn hợp đồng giữa hai bên, nhưng theo báo chí Malaysia, Chan Vathanaka có thể sẽ nhận mức lương lên đến 15.000 USD/tháng (gần 350 triệu VNĐ).

Messi Campuchia huong luong cao hon 20 lan Cong Phuong hinh anh
"Messi Campuchia" hưởng lương cao hơn 20 lần Công Phượng

Đây rõ ràng là một mức lương rất cao so với mặt bằng chung mức lương cầu thủ ở Campuchia hay Việt Nam. Công Phượng – người được ví như “Messi Việt Nam”, hiện chỉ nhận mức lương khoảng 15 triệu VNĐ/tháng tại CLB HAGL. 

Trước đó, khi sang Nhật Bản thi đấu cho Mito HollyHock theo dạng cho mượn, chân sút xứ Nghệ cũng nhận mức lương cao hơn, nhưng cũng khó có thể so bì với những gì mà Chan Vathanaka sắp nhận được tại CLB Pahang FA.

Giống như Thái Lan, kể từ mùa bóng 2018, LĐBĐ Malaysia đã cho phép các đội bóng được quyền tăng cường thêm một ngoại binh đến từ các nước trong khu vực. Và Pahang FA cũng đang rất quyết tâm hoàn tất thương vụ này nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng tấn công trước khi giải VĐQG Malaysia khởi tranh vào tháng 2 tới.

Ở một diễn biến khác, CLB Hà Nội đã xác nhận việc tiền đạo Văn Quyết muốn ra đi để tìm lại động lực thi đấu sau một năm thi đấu không thành công ở V-League. Lúc này, một đội bóng Malaysia khác là CLB Kedah cũng đang sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để có được chữ ký của ngôi sao đang khoác băng đội trưởng ĐT Việt Nam.

U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018: Lần cuối của lứa Công Phượng
Sẽ là lần cuối cùng một thế hệ cầu thủ tài năng với những cái tên từng gây sốt một thời như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... thi đấu ở giải U23 châu Á....
Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X