Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus có cơ hội đối đầu ĐT Việt Nam cùng Dortmund

Thứ Tư 09/11/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus bị đau trong buổi tập gần nhất của Dortmund trong bối cảnh World Cup tới gần, nhưng về lý thuyết, cầu thủ này vẫn có thể đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

Marco Reus chấn thương

Trong buổi tập gần nhất, Marco Reus đã tái phát chấn thương phần mắt cá và đã được cho về sớm. HLV Edin Terzić đã không điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu với VfL Wolfsburg để đảm bảo tiền vệ này không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Ông Terzic chia sẻ: "Reus đã dừng tập vì thấy đau ở phần mắt cá. Sau khi kiểm tra y tế, vết thương không quá nghiêm trọng và trông sẽ có dấu hiện ổn dần hơn".

Đây không phải lần đầu Marco Reus gặp vấn đề về chấn thương ở mùa giải năm nay. Trước đó, hồi tháng 9, tiền vệ 33 tuổi cũng dính chấn thương tương đối nghiêm trọng. Với chấn thương mới nhất, cơ hội để cầu thủ này góp mặt ở giải đấu cuối năm nay còn đang để ngỏ. 

Không loại trừ khả năng Reus sẽ cố gắng để góp mặt tại World Cup năm nay, Marchino năm nay đã 33 tuổi và cơ hội để anh dự những giải đấu lớn không còn nhiều. Tuy vậy, phía Dortmund (và cả HLV tuyển Đức Hansi Flick) cũng sẽ không mạo hiểm với một cầu thủ nhạy chấn thương như Reus.

Marco Reus có cơ hội đối đầu ĐT Việt Nam cùng Dortmund 1
Marco Reus lại gặp vấn đề với mắt cá

Trong trường hợp xấu nhất, Reus sẽ phải làm khán giả ở kỳ World Cup thứ hai trong sự nghiệp. Nhưng nếu điều này thật sự xảy ra, tiền vệ này rất có thể sẽ tới Việt Nam đá giao hữu. Thật vậy, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 30/11. Một trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ giúp Reus có thể dần lấy lại cảm giác bóng sau quá trình hồi phục.

Tất nhiên, khả năng Reus đến Việt Nam chỉ nằm trên lý thuyết. Người hâm mộ sẽ phải chờ thông tin về chấn thương của tiền vệ sinh năm 1989. Quan trọng hơn, những người yêu mến Marchino rất mong anh có thể góp mặt ở Qatar năm nay.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào 19h ngày 30/11 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Ngoài ra, trận đấu còn được tài trợ bởi các đơn vị: Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam, Ngân hàng HDBank, Đồng Tâm Group, Next Travel và K-Elec. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/11 và có 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu.

Vé xem trận đấu đang được bán trên ứng dụng VinID đến hết ngày 3/11. Người hâm mộ có thể truy cập vào địa chỉ: https://id.vin/VN-BVB để mua vé với những thao tác cực kỳ đơn giản tiện dụng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X