Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Màn tái xuất sân cỏ đầy ấn tượng của Phan Văn Đức

Thứ Tư 03/04/2024 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức chỉ cần tới 5 phút ngắn ngủi để lập công cho CLB Công an Hà Nội sau hơn một năm vắng mặt vì chấn thương.

Phan Văn Đức toả sáng trong ngày tái xuất sân cỏ

Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm vắng bóng vì điều trị chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1996 được HLV Kiatisuk tung vào sân ở phút 90 của cuộc đối đầu với CLB Thanh Hoá ở vòng 14 V.League 2023/24.

Chỉ cần 5 phút vào sân, Văn Đức ngay lập tức để lại dấu ấn. Xuất phát từ pha phản công cực nhanh sau tình huống phạt góc bất thành của CLB Thanh Hóa, Hồ Văn Cường tăng tốc lao vào vùng cấm địa đối phương, trước khi tung ra đường căng ngang dọn cỗ cho Phan Văn Đức đệm bóng vào lưới trống.

Màn tái xuất sân cỏ đầy ấn tượng của Phan Văn Đức 1
Phan Văn Đức ghi bàn giúp CLB Công an Hà Nội ấn định chiến thắng 2-1 trước Thanh Hoá

Bàn thắng của tiền vệ gốc Nghệ An cũng giúp CLB Công an Hà Nội ấn định chiến thắng 2-1 trước Thanh Hoá. Đáng nói, đây cũng là pha lập công đầu tiên của Văn Đức cho đội bóng ngành công an kể từ khi gia nhập. Lần gần nhất tiền vệ xứ Nghệ ghi bàn tại V.League ở trận thua 1-4 của SLNA trước Hải Phòng ngày 13/11/2022.

Văn Đức cập bến Công an Hà Nội từ đầu mùa giải 2023 nhưng đã không thể thi đấu trọn vẹn vì dính chấn thương. Anh bị đứt dây chằng khi cùng CLB đối đầu Khánh Hoà ở Cúp Quốc gia hồi tháng 4/2023.

Đây đã là lần thứ hai Đức “cọt” phải trải qua cơn ác mộng này khi anh từng phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm trong quá khứ cũng vì chấn thương tương tự.

Với pha lập công trong ngày tái xuất, Văn Đức được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất để cống hiến cho CLB Công an Hà Nội và ĐT Việt Nam.

Phan Van duc
Phan Văn Đức được kỳ vọng sẽ tiếp tục toả sáng trong màu áo Công an Hà Nội trong thời gian tới

Cùng với Văn Đức, một tiền vệ khác cũng nhận được sự chú ý trong vòng 14 V.League vừa qua, đó là Nguyễn Tuấn Anh. Ngôi sao sinh năm 1995 được HLV Vũ Hồng Việt sử dụng ở hiệp 2 trong cuộc đối đầu của Nam Định vs Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Dù chỉ mới gia nhập đội bóng thành Nam tiền vệ gốc Thái Bình đã cho thấy sự hoà nhập khá tốt. Cựu sao HAGL cũng để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu ra mắt CLB Nam Định. Đáng chú ý là tình huống dứt điểm trúng cột dọc khung thành Quan Văn Chuẩn của tiền vệ sinh năm 1995.

Màn tái xuất sân cỏ đầy ấn tượng của Phan Văn Đức 2
Tuấn Anh có trận ra mắt CLB Nam Định

“Điều quan trọng nhất là tôi đã cùng CLB Nam Định giành được chiến thắng trong ngày hôm nay. Còn với bản thân thì phải hơn một tháng nay tôi mới trở lại thi đấu nên tôi sẽ phải dần dần lấy lại thể trạng cũng như phong độ”, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thổ lộ sau trận thắng của Nam Định trước Hà Nội.

“Thực ra về môi trường mới thì cũng có rất nhiều đồng đội cũ cũng như các anh em từng cùng tập trung đội tuyển, các bạn ở Nam Định cũng giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi thấy cá nhân không gặp vấn đề gì cả. Vấn đề duy nhất là tôi mới trở lại sau chấn thương nên tôi vẫn cần thời gian", tân binh CLB Nam Định bày tỏ.

Bên kia chiến tuyến, CLB Hà Nội cũng chào đón sự trở lại của tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Ngôi sao sinh năm 1998 trước đó đã dính chấn thương nặng và bỏ lỡ hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 đấu Indonesia trong tháng 3 vừa qua.

Tuấn Hải được HLV Daiki Iwamasa tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2 hòng lập lại thế trận sau khi để Nam Định chọc thủng lưới ở hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1998 lại để bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khung thành của Nguyên Mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X