Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gửi danh sách tới Việt Nam: Có Aguero, Silva, Toure

Thứ Sáu 03/07/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đội bóng nhà giàu nước Anh đã gửi danh sách sơ bộ đội hình của Man City sang Việt Nam du đấu vào cuối tháng 7 này.

Man City gui danh sach toi Viet Nam Co Aguero, Silva, Toure hinh anh
Man City muốn đưa cả Silva và Aguero sang Việt Nam

Trong những ngày qua, VFF và ngân hàng SHB đã làm việc tích cực để thuyết phục phía Man City sang Việt Nam du đấu. Về cơ bản, BLĐ Citizens gần như đã chấp nhận sang mảnh đất hình chữ S thi đấu. Vấn đề khúc mắc còn lại chỉ là tiền bản quyền truyền hình quá thấp nhưng cả 2 đều không đặt nặng kinh tế trong lần hợp tác này. Mọi công tác đưa thầy trò HLV Pellegrini sang Việt Nam du dấu đã được giải quyết. Vì vậy vấn đề mà NHM quan tâm nhất vào lúc này là nhà á quân Premier League sẽ sang mảnh đất hình chữ S với đội hình nào.

Ban đầu, phía Man City e ngại sẽ không thể đưa 2 ngôi sao là Aguero và Zabaleta vì bận thi đấu tại Copa America 2015. Thực tế phải vào chủ nhật tới đây thì đội tuyển Argentina của 2 cầu thủ trên mới thi đấu xong giải vô địch các quốc gia Nam Mỹ. Vì vậy khả năng họ vắng mặt trong chuyến du đấu châu Á là không nhỏ. Tuy nhiên trong danh sách sơ bộ mà BLĐ Citizens vừa gửi sang thì đã có đầy đủ ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên trường hợp của Zabaleta và Aguero khá đặc biệt khi phía Man City không ép buộc mà cho phép 2 tuyển thủ Argentina tự lựa chọn việc có sang Việt Nam du đấu hay không. Zabaleta và Aguero sẽ được nghỉ ngơi ít nhất 15 ngày sau trận chung kết Copa America 2015 vào ngày 5/7. Có thể cả 2 ngôi sao xứ Tango không kịp hội quân với Man City ở Australia (18/7). Nhưng khả năng có mặt ở Hà Nội sau đó 1 tuần là khá cao, nhất là khi trận Việt Nam vs Man City gần như là màn cữ dượt cuối cùng trước mùa giải mới (Premier League khai mạc vào 8/8).

Trong chuyến Man City sang Việt Nam du đấu, ngoài Aguero và Zabaleta thì HLV Pellegrini sẽ mang sang đầy đủ những trụ cột của mình như Silva, Toure, Kompany, Joe Hart, Dzeko, Jovetic. Ở 1 thông tin liên quan thì vé trận Việt Nam vs Man City đã được BTC chính thức công bố, vé thấp nhất là 600 nghìn đồng, vé cao nhất là 1,8 triệu đồng.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X