Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua luân lưu 0-3, ĐT Malaysia bỏ lỡ chức vô địch King's Cup 2022

Thứ Hai 26/09/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia đã không thể vượt qua được Tajikistan trên chấm luân lưu khi sút hỏng cả 3 quả, qua đó về nhì ở giải đấu King’s Cup 2022.

Malaysia về nhì tại King's Cup 2022

Bước vào trận đấu chung kết King’s Cup 2022, HLV Kim Pan-gon đã tung tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh ra sân từ đầu để tăng sức tấn công cho tuyển Malaysia, mạo hiểm chơi đôi công trước Tajikistan mạnh hơn để hướng đến chức vô địch lần đầu tiên sau 44 năm.

Thế nhưng trận đấu diễn ra khá chặt chẽ, không có nhiều khoảng trống cũng như pha bóng hấp dẫn. Bên cạnh đó, tình hình thời tiết xấu do mưa lớn cũng ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu.

Ngay cả khi tiếp cận được khung thành Tajikistan, các chân sút Malaysia cũng không thể chiến thắng thủ môn Yatimov. Phía đối diện, Tajikistan tấn công không nhiều nhưng đôi lần làm Malaysia "thót tim”.

Thua luân lưu 0-3, ĐT Malaysia bỏ lỡ chức vô địch Kings Cup 2022 1

Malaysia về nhì tại King's Cup 2022

Trong hiệp 1, nhiều tình huống trận đấu phải dừng do cầu thủ 2 bên tranh cãi sau các pha va chạm không đáng có. Trong đó, tiền đạo Sumareh của Malaysia may mắn thoát khỏi chiếc thẻ đỏ sau các vào bóng ác ý với đối phương.

Sang đến hiệp 2 có sự khởi sắc hơn khi Tajikistan giành quyền chủ động và tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm. Thế nhưng thủ môn Syihan Hazmi của Malaysia chơi xuất sắc cứu không ít bàn thua.

Tỷ số hòa 0-0 buộc 2 đội bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua. Trong màn "đấu súng" cân não này, Malaysia tỏ ra quá vô duyên khi thất bại ở cả 3 lượt đá (Tajikistan chỉ có 1 cầu thủ đá hỏng), qua đó chịu thua 0-3 và ngậm ngùi nhận ngôi á quân King's Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X