Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia bày trò mới hòng lung lạc thầy trò Miura

Thứ Năm 26/03/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ca ngợi U23 Việt Nam không ngớt rồi tự khai ra điểm yếu, HLV Razip Ismail đang khiến rất nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Trước đó, phía Malaysia gần như giữ bí mật về mọi thông tin liên quan tới U23 nước này, trước thềm vòng loại U23 châu Á. Vậy mà mới đây trên tờ The Star, HLV Razip Ismail chia sẻ: “Chúng tôi rất yếu trong tấn công nên tôi đang lập kế hoạch để biến cầu thủ chạy cánh Muhammad Farhan Roslan và tiền vệ Mohd Ridzuan Abdunloh thành những tiền đạo. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ phát huy được khả năng của mình ở vị trí mới”.

U23 Malaysia vs U23 Viet Nam hinh anh

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với U23 Việt Nam, chiến lược gia này cũng đưa “mật ngọt” cho thầy trò HLV Miura: “U23 Việt Nam là đội bóng đồng đều, có lối chơi tấn công khá hay. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 10 Công Phượng. Trận đấu với U23 Việt Nam mang tính chất quyết định nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng."

Còn đội trưởng U23 Malaysia, Nazirul Naim, ca ngợi U23 Việt Nam: “Tôi biết một số cầu thủ U23 Việt Nam từng thi đấu cho đội U19 ở giải U22 Đông Nam Á 2014, đặc biệt là Công Phượng. Tôi không ra sân ở trận đấu tại Brunei nhưng nhận thấy U19 Việt Nam là đội bóng rất mạnh, các cầu thủ phối hợp với nhau rất ăn ý, gây cho chúng tôi nhiều khó khăn."

Vẫn biết những nhận định trên có thể mang tính chất xã giao và thực tế cũng tương đối chuẩn xác về địch thủ Việt Nam. Nhưng đó cũng rất có thể là chiêu bài tâm lý, hòng làm thầy trò HLV Miura chủ quan. Cần phải biết HLV Miura luôn rất linh hoạt trong đấu pháp chiến thuật. Ông luôn nghiên cứu đội hình đối phương và lực lượng có trong tay để đưa ra phương pháp tiếp cận trận đấu tốt nhất.

Vì thế việc HLV Razip Ismail tự khai ra điểm yếu của U23 Malaysia chắc chắn sẽ khiến ông Miura “đau đầu” không ít.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X