Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Huỳnh Như không về cùng ĐT nữ Việt Nam

Thứ Ba 27/06/2023 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa ngày 27/6, ĐT nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, kết thúc quãng thời gian 3 tuần tập huấn tại châu Âu, tuy nhiên đội trưởng Huỳnh Như không đi cùng toàn đội.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn tại châu Âu với nhiều trải nghiệm bổ ích. Toàn đội sẽ bước vào tập luyện từ ngày mai, chốt lại lực lượng và hoàn tất quá trình chuẩn bị trước khi lên đường sang New Zealand tham gia VCK World Cup nữ 2023 ngày 5/7.

Tuy nhiên, trong chuyến bay về nước, tiền đạo Huỳnh Như không đi cùng toàn đội. Theo chia sẻ từ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, chân sút này phải trải qua hành trình từ Đức sang Bồ Đào Nha, rồi từ đó bay thẳng về Việt Nam do những thủ tục visa.

Lý do Huỳnh Như không về cùng ĐT nữ Việt Nam 1
Huỳnh Như sẽ về Việt Nam một mình từ Bồ Đào Nha

Huỳnh Như vẫn chưa chốt tương lai với CLB Lank (Bồ Đào Nha), dù vẫn đang gây ấn tượng tốt tại trời Âu. Cô đang trong quá trình điều trị, bình phục chấn thương để góp mặt tại VCK World Cup vào tháng 7.

Chia sẻ về chấn thương của mình, tiền đạo Huỳnh Như cho biết: “Lúc đầu cũng hơi lo nhưng sau 3 ngày tích cực điều trị thì hiện tại tình trạng cũng đã tương đối ổn”. Theo dự kiến, chuyến bay của Huỳnh Như hạ cánh chỉ sau chuyến của ĐT nữ 1 tiếng đồng hồ. Hiện tại, Huỳnh Như đã trở lại Hà Nội.

Trong đợt giao hữu tại châu Âu vừa rồi, ĐT nữ Việt Nam đã chạm trán với những đối thủ mạnh, trong đó có ĐT Đức xếp hạng 2 thế giới và đã thể hiện lối chơi hợp lý với kết quả thua 1-2. Những ngày tới, HLV Mai Đức Chung sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị trước thềm đại hội bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X