Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do đội trưởng Văn Quyết vắng mặt ở đợt tập trung ĐT Việt Nam của thầy Park

Thứ Ba 20/03/2018 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan vào ngày 27 tới, tiền đạo Văn Quyết đã không góp mặt. Vậy đâu là lý do cho chuyện này?

Văn Quyết đang là tiền đạo chủ lực ở ĐT Việt Nam trong những năm qua, thậm chí anh còn đang nắm giữ tấm băng thủ quân trên tuyển. Tuy nhiên ở lần tập trung này, ngôi sao người Hà Nội đã vắng mặt ở danh sách tập trung của thầy Park. Vậy đâu là lý do chính?

Việc Văn Quyết vắng mặt ở ĐT Việt Nam trong trận gặp Jordan tới đây cho thấy HLV Park Hang Seo chọn người dựa theo phong độ thi đấu, chứ không phải kinh nghiệm hay danh tiếng.

Ly do doi truong Van Quyet vang mat o DT Viet Nam hinh anh

Đội trưởng Văn Quyết vắng mặt ở ĐT Việt Nam trong đợt hội quân tới đây

Trên thực tế, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn chưa thi đấu một trận đấu chính thức nào cho CLB Hà Nội ở mùa giải này, do đang thực hiện án treo giò mà VFF đưa ra sau hành vi đánh nguội cầu thủ Nghiêm Xuân Tú ở mùa giải trước.

Việc không được ra sân thi đấu rất khó đảm bảo Quyết sẽ thi đấu tốt trên tuyển, trong bối cảnh ĐT Việt Nam cũng cần một chiến thắng trước Jordan ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới.

Chính vì thế, Văn Quyết cũng như nhiều tuyển thủ quốc gia kỳ cựu khác không để lại nhiều dấu ấn ở các vòng đấu V-League vừa qua như Huy Hùng, Hoàng Thịnh hay Âu Văn Hoàn đã không được gọi lên ĐTQG ở đợt tập trung này, thay vào đó là cơ hội cho những cầu thủ trẻ, vừa tạo nên kỳ tích ở sân chơi U23 châu lục.

Theo kế hoạch, 23 cầu thủ thuộc danh sách ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/3 trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 24/3 tới. Họ sẽ có 2 ngày tập luyện, làm quen với sân thi đấu trước khi bước vào trận gặp ĐT Jordan với mục tiêu phân định ngôi đầu bảng.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Danh sách ĐT Việt Nam: Văn Quyết không được gọi, 14 cầu thủ U23 góp mặt
Để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan sắp tới, HLV Park Hang Seo mới đây đã chốt danh sách ĐT Việt Nam, trong đó những cầu thủ U23 chiếm phần lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X