Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Lượt trận quyết định của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 11/03/2024 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 33 cầu thủ triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị đấu Indonesia, với mục tiêu hướng đến vòng loại tiếp theo World Cup 2026.

ĐT Việt Nam trở lại đường đua vòng loại thứ 2 World Cup 2026 với hai trận đấu gặp ĐT Indonesia (21 và 26/3). HLV Philippe Troussier đang nỗ lực giải bài toán nhằm “nâng cấp” chất lượng cầu thủ để hoàn thành mục tiêu chiến thắng trong hai cuộc đối đầu sắp tới. 

Khó khăn rất lớn với các chiến binh sao vàng khi đến làm khách trên sân Bung Karno, cùng thử thách về lực lượng hơn 10 cầu thủ nhập tịch đang thi đấu tại châu Âu của Indonesia. Dù vậy, HLV Philippe Troussier vẫn đặt trọn niềm tin vào các học trò của mình. Toàn đội đang hướng tới các trận đấu với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng với sự cổ vũ của NHM nước nhà, để chiến đấu và nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho đất nước. 

HLV Philippe Troussier dT Viet Nam vs Trung Quoc
HLV Philippe Troussier cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 lượt trận với Indonesia

Chuẩn bị cho trận đấu này, ông thầy người Pháp đã gọi lại hàng loạt cái tên đã bình phục chấn thương như Tiến Dũng, Hoàng Đức, Thành Chung, Tiến Linh. ĐT Việt Nam cũng đón chào sự trở lại của Công Phượng và Nhâm Mạnh Dũng, những cái tên có thể khoả lấp được vị trí của Tuấn Hải.

Hai cuộc chạm trán với Indonesia có ý nghĩa quyết định tới mục tiêu đi tiếp, thậm chí là chiếc ghế nóng của cả 2 HLV Philippe Troussier và Shin Tae Yong. Khán giả có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam trên App K+ (thuộc gói FPT Play Sport).

dT Viet Nam vs Iraq 21/11
ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột

Bên cạnh đó, NHM bóng đá sẽ được chứng kiến những màn so tài hấp dẫn trong tháng này, khi các giải đấu trên khắp châu Âu cũng bước vào giai đoạn quyết định. Sau vòng đấu vừa qua, Premier League tiếp tục cho thấy cuộc đua vô địch diễn ra rất khốc liệt, với cách biệt sít sao giữa những ứng viên. Arsenal đang tạm đứng đầu bảng với 64 điểm, bằng với Liverpool nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại, trong khi đương kim vô địch Man City có 63 điểm. Màn so tài giữa Man City vs Arsenal diễn ra vào ngày 31/3 có ý nghĩa bước ngoặt tới ngai vàng.

Cuộc đua tam mã ở 10 vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ cực gay cấn và kịch tính. Bên cạnh đó, cuộc đua Top 4 cũng đang “chạy nước rút” khi các đội đều cố giành cho mình một suất tham dự Champions League mùa tới.  Ngoài ra, các thuê bao của truyền hình K+ có thể theo dõi thêm các giải thể thao đỉnh cao khác như: UEFA Champions League, UEFA Europa League… (thuộc gói FPT Play Sport trên App K+); Bundesliga (2023 - 2028), Ligue 1 (2021 - 2024), Serie A (2021 - 2024)... (thuộc gói kênh VTVcab)

Xem thêm thông tin tại đây

Những trường hợp vắng mặt đáng tiếc của ĐT Việt NamNhững trường hợp vắng mặt đáng tiếc của ĐT Việt Nam
Chiều 11/3, ĐT Việt Nam đã công bố danh sách triệu tập 33 cầu thủ đợt này, chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp Indonesia ở vòng loại World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X