Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường: "U23 Việt Nam chỉ có một ngôi sao duy nhất"

Chủ Nhật 18/02/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chương trình giao lưu dịp Tết Nguyên Đán, Lương Xuân Trường đã tiết lộ thêm những điều thú vị về ngôi sao duy nhất của U23 Việt Nam.

 
"Tại VCK U23 châu Á, chúng em cho mọi người thấy U23 Việt Nam là một tập thể đoàn kết, trong tập thể đó, không có ai là một người đặc biệt hay ngôi sao nào cả. Chúng em thể hiện rằng chỉ có một ngôi sao duy nhất và mọi người cùng chiến đấu vì ngôi sao ấy. Đó là ngôi sao trên ngực áo" - Lương Xuân Trường chia sẻ trong chương trình giao lưu với người hâm mộ trên sóng Đài truyền hình Tuyên Quang.
 
Xuan Truong la doi truong U23 Viet Nam
Xuân Trường là đội trưởng U23 Việt Nam.

Đến bây giờ, Xuân Trường cũng như tập thể U23 Việt Nam vẫn chưa hết bất ngờ về tình cảm của người hâm mộ bóng đá nước nhà dành cho đội. Không chỉ được đón tiếp nồng hậu từ khi bước xuống sân bay ngày về nước, Xuân Trường những ngày sau đó tiếp tục nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ khi trở về quê nhà Tuyên Quang.
 
Xuân Trường xúc động chia sẻ: "Thật là tự hào khi là một người con Tuyên Quang, đóng góp một phần công sức của mình cho tỉnh nhà. Em sẽ tiếp tục cố gắng hết sức trong thời gian tới để tiến bộ hơn, làm rạng danh hơn nữa cho mảnh đất Tuyên Quang. Nhân dịp đầu Xuân, em xin chúc người dân Tuyên Quang nói riêng, người hâm mộ cả nước nói chung có sức khỏe dồi dào, an khang, thịnh vượng".
 
"Em thật sự rất bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của mọi người. Mặc dù Tuyên Quang chỉ có em và Thành Chung trong đội U23 nhưng em không nghĩ về quê nhà vẫn được chào đón như thế, từ cây số 18 về đến quảng trường, giống như mọi người đang đón cả đội U23 chứ không phải chỉ riêng em và Chung. Em rất bất ngờ và hạnh phúc khi được mọi người chào đón nồng nhiệt như thế".
 
Đội trưởng của U23 Việt Nam trước đó trong một chương trình giao lưu tại Hà Nội cho biết luôn ý thức được bản thân phải cố gắng hơn nữa để đền đáp niềm tin yêu của người hâm mộ. Trường "híp" thừa nhận rằng thành công này cũng đặt áp lực nho nhỏ lên các U23 Việt Nam, đòi hỏi các cầu thủ phải nỗ lực hơn, tập trung hơn để tiếp tục tiến bộ hơn nữa.

Tham dự sự kiện, Xuân Trường tranh thủ kể xấu Văn Thanh
Tham dự một sự kiện tại Hà Nội, Lương Xuân Trường đã có những tiết lộ thú vị về tập thể U23 Việt Nam, đặc biệt là người bạn thân Vũ Văn Thanh.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X