Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường: “ĐT Việt Nam đã tuân thủ đấu pháp HLV Park Hang Seo”

Thứ Ba 14/11/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau trận hòa 0-0 trước ĐT Afghanistan, đội phó ĐT Việt Nam Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ nhanh với giới truyền thông.
          

Tối ngày 14/11, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Mặc dù có lợi thế sân nhà, tuy nhiên các cầu thủ áo đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trước những cầu thủ to cao, có khả năng không chiến tốt và đang khát khao giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Hệ quả là các học trò HLV Park Hang Seo không có nhiều cơ hội dứt điểm về phía khung thành đối thủ, ngược lại đội bạn lại có không ít tình huống nguy hiểm gây thót tim ban huấn luyện và người hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Tuấn Mạnh, có lẽ chúng ta đã bị đối phương chọc thủng lưới.

Luong Xuan Truong DT Viet Nam da tuan thu dau phap HLV Park Hang Seo hinh anh
Tiền vệ Xuân Trường ở trận gặp Afghanistan

Bất phân thắng bại trong suốt 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup. Đây cũng là lần thứ hai Việt Nam giành quyền tham dự đấu trường châu lục sau lần đầu tiên góp mặt với tư cách nước đồng chủ nhà cùng Thái Lan, Malaysia và Indonesia vào năm 2007.

Phát biểu sau trận đấu này, cầu thủ vừa được bầu làm đội phó ĐT Việt Nam, Lương Xuân Trường cũng đã có chia sẻ với giới truyền thông. Anh cho biết: “Trước tiên, em xin gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã tới sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày hôm nay. Đó là nguồn động lực rất lớn cho chúng em. Và ĐT của chúng ta đã thực sự thành công khi giành được mục tiêu có điểm trong trận đấu ngày hôm nay. Chúng ta đã vào được vòng trong. Đó là điều quan trọng nhất của ĐT Việt Nam”.

Tiền vệ đang thi đấu cho CLB Gangwon cũng cho biết toàn đội đã tuân thủ nghiêm túc chiến thuật của nhà cầm quân Hàn Quốc. Trường ‘híp’ nói thêm: “Em nghĩ hôm nay toàn đội đã thực hiện rất đúng những yêu cầu của HLV Park Hang Seo đề ra và có một trận đấu chặt chẽ, chắc chắn bên phần sân nhà. Chúng ta đã có một trận đấu phòng ngự rất tốt. Em nghĩ ngày hôm nay cả đội đã làm khá tốt những yêu cầu mà HLV đề ra”.

Xuân Trường cũng tâm sự thầy Hàn đang gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ khi làm việc với ĐT Việt Nam, tuy nhiên anh tin tưởng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn trong thời gian tới. Ngay sau trận đấu này, tiền vệ Tuyên Quang sẽ lên máy bay trở lại Hàn Quốc để tập trung cùng CLB Gangwon thi đấu tại K-League, trong khi các tuyển thủ còn lại sẽ quay lại CLB để thi đấu cho vòng 25 V-League. Còn với HLV Park Hang Seo, ông sẽ được nghỉ ngơi ít ngày trước khi lên kế hoạch tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á vào đầu năm sau.

Thanh Long (TTVN)

Tổng hợp: Việt Nam 0-0 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X