Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lượng theo dõi facebook thủ môn Tiến Dũng tăng chóng mặt sau bán kết U23 châu Á

Thứ Tư 24/01/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu xuất thần và góp công lớn trong chiến tích lọt vào chơi trận chung kết U23 châu Á của ĐT U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở thành cái tên nổi bật trên các mạng xã hội Việt Nam. Chính vì thế việc anh được quan tâm trên facebook cũng là điều dễ lý giải.

 

Chiều 23/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã góp công lớn trong hành trình tiến tới trận chung kết châu Á U23 Việt Nam. Trong số 6 quả penlaty, anh đã cản phá thành công hai cú sút của đối phương để giúp Việt Nam đánh bại Qatar để có vé vào chung kết.

Luong theo doi facebook thu mon Tien Dung tang chong mat sau ban ket U23 chau A hinh anh
Lượng theo dõi facebook thủ môn Tiến Dũng tăng chóng mặt

Với thành tích thi đấu xuất sắc ở trận bán kết, Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và người hâm mộ. Cùng với đó, cái tên Bùi Tiến Dũng cũng trở nên 'hot' trên các trang mạng xã hội, và đã có thêm nửa triệu lượt theo dõi thủ môn này chỉ trong ít ngày.

Trước đó, thủ môn điển trai người Thanh Hóa chỉ có gần 35 nghìn người theo dõi trang facebook cá nhân. Nhưng sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Qatar, con số này đã là hơn 537 nghìn người, nghĩa là tăng tới nửa triệu so với trước đó. Đó thực sự là một con số khủng khiếp trên facebook.

Tính tới chiều ngày 24/1, số lượng người theo dõi Tiến Dũng trên facebook đã lên đến 680 nghìn người. Đây thực sự là con số nói nên 'độ hot' của chàng cầu thủ đóng vai trò 'người hùng' của U23 Việt Nam tại giải đấu châu lục.

Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
U23 Việt Nam vào CK giải châu Á: Có gì đâu, chỉ cần nhân hòa là đủ!
Chiến tích vào tới trận chung kết U23 châu Á của U23 Việt Nam thực sự là điều khó tin. Nhất là khi chúng ta đã gặp rất nhiều thiệt thòi so với các đối thủ....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X