Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương của thủ thành Bùi Tiến Dũng tại FLC Thanh Hóa

Chủ Nhật 04/02/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thực tế thủ thành Bùi Tiến Dũng đang hưởng mức lương không hề thấp dù chỉ đóng vai trò dự bị ở FLC Thanh Hóa.
Lo muc luong cua thu thanh Bui Tien Dung tai FLC Thanh Hoa hinh anh
Tiến Dũng nhận lương không hề thấp tại FLC Thanh Hóa

Tiến Dũng là sản phầm đào tạo trẻ của CLB FLC Thanh Hóa. Thủ thành quê Ngọc Lặc, Thanh Hóa lên đội một vào năm 2016 với mức lương 10 triệu đồng. Sau thành công tại VCK U20 World Cup 2017, lãnh đạo đội bóng đã thống nhất thưởng nóng cho tài năng sinh năm 1997 một bản hợp đồng mới. tương đương mức trung bình các cầu thủ thường xuyên ra sân ở V-League dù chỉ là thủ môn dự bị ở đội bóng xứ Thanh.

Được biết, lúc này Bùi Tiến Dũng đang hưởng lương 20 triệu đồng. So với các đồng đội ở U23 Việt Nam, mức lương của Tiến Dũng thuộc top đầu, thậm chí còn hơn những Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, hay Đức Chinh...

Với những màn trình diễn ấn tượng ở VCK U23 châu Á vừa qua, lúc này tầm ảnh hưởng của Tiến Dũng là không hề nhỏ, tuy nhiên theo đại diện CLB FLC Thanh Hóa, Ban lãnh đạo đội bóng chưa có kế hoạch tăng lương ở thời điểm này, khi mà họ mới trao cho anh một hợp đồng mới hồi cuối năm 2017 vừa qua.

Dù được xem là người hùng của U23 Việt Nam tuy nhiên trong thời gian tới, Tiến Dũng sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa nhằm có thể cạnh tranh suất thi đấu chính thức với hai người đàn anh, gồm thủ môn Thanh Thắng và Bửu Ngọc tại FLC Thanh Hóa.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X