Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ giá vé trận Việt Nam vs Man City

Thứ Ba 30/06/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM bóng đá nước nhà đang rất nóng lòng chờ đợi trận giao hữu Việt Nam vs Man City vào ngày 27/7 tới. Đặc biệt là vấn đề giá vé là điều mà nhiều CĐV đang rất quan tâm.

Man City vs Viet Nam
Giá vé trận Man City vs Việt Nam sẽ không cao

Trong suốt 2 tuần gần đây, những tín đồ túc cầu giáo trong nước đều rất hào hứng với thông tin á quân Premier League sẽ sang Việt Nam du đấu vào mùa hè này. Theo dự kiến trận Việt Nam vs Man City sẽ diễn ra vào ngày 27/7 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Vấn đề mà NHM quan tâm nhất vào lúc này chắc chắn sẽ là giá vé trận đấu sắp tới.

Ban đầu, nhiều người e ngại vé trận Việt Nam vs Man City sẽ đắt đỏ bởi mức phí mà chúng ta bỏ ra mời á quân Premier League lên tới 35 tỷ đồng. Tuy nhiên mới đây bầu Hiển, người trực tiếp bỏ tiền mời Citizens đã khẳng định sẽ không đặt nặng vấn đề giá cả bởi tiêu chí số 1 là phục vụ NHM bóng đá nước nhà.

Bầu Hiển cho biết: “Chúng tôi đang cùng với VFF tính toán để làm sao vừa phù hợp với kinh phí bỏ ra tổ chức, cũng như ý nghĩa trận đấu, vừa hợp lý với mức thu nhập của các CĐV”.

Như vậy có thể hiểu giá vé trận Việt Nam vs Man City sẽ không cao hơn chuyến du đấu của Arsenal vào năm 2013. Trong trận giao hữu với thầy trò HLV Wenger các đây 2 năm thì các CĐV chỉ phải mua vé với mức giá vừa phải là 400 nghìn đồng, 700 nghìn đồng, 1 triệu đồng và 1,5 triệu đồng. Thậm chí nếu BTC tìm được nhiều nhà tài trợ thì giá vé có thể sẽ còn thấp hơn nữa. Đây là thông tin hết sức vui mừng cho NHM bởi các CĐV không có nhiều cơ hội chứng kiến các ngôi sao hàng đầu thế giới như Aguero, Silva hay Toure.

Trong thông tin liên quan thì ban quản lý sân Mỹ Đình đã quyết định không nâng giá thuê sân trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam với đội bóng Anh Quốc. Cụ thể mức phí mà BTC phải trả chỉ là 800 triệu đồng, bằng với giá thuê sân trong trận Việt Nam vs Arsenal vào năm 2013.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X