Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của bộ ba tuyển thủ Việt Nam dự World Cup nữ 2023

Thứ Hai 22/01/2024 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba tuyển thủ Quốc gia gồm thủ môn Trần Thị Kim Thanh, hậu vệ Trần Thị Thu và tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB nữ Thái Nguyên trong thời gian tới.

Bộ ba nữ cầu thủ TP.HCM gia nhập CLB nữ Thái Nguyên

Theo đó, vào cuối năm 2023, CLB bóng đá nữ TP.HCM đã kết thúc hợp đồng với những cầu thủ trụ cột như thủ môn Trần Thị Kim Thanh, hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Thu Thảo, tiền vệ Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Trần Thị Thuỳ Trang.

Đến tháng 1/2024, đội bóng nữ TP.HCM đã thuyết phục được Kim Thanh và Bích Thuỳ, còn Trần Thị Thu sẽ bị thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, do những điều khoản không rõ ràng nên 2 cầu thủ Kim Thanh và Bích Thuỳ vẫn chưa đồng ý đặt bút kí vào.

Lộ bến đỗ mới của bộ ba tuyển thủ Việt Nam dự World Cup nữ 2023 1
Thủ môn Kim Thanh nhiều khả năng gia nhập CLB nữ Thái Nguyên

Theo nguồn tin, bộ ba cầu thủ kể trên đều đang nằm trong tầm ngắm của CLB nữ Thái Nguyên. Đội bóng này đang đặt quyết tâm cao trong việc cạnh tranh chức vô địch khi tăng cường lực lượng trong thời gian qua. Họ cũng không ngại dốc hầu bao để chiêu mộ nhiều trụ cột từ các đội bóng khác. 

Trước đó, CLB nữ Thái Nguyên cũng đã chiêu mộ 2 cầu thủ từ CLB TP.HCM sau khi họ đáo hạn hợp đồng. Đó là hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh và tiền đạo Lê Hoài Lương.

Tại đội bóng mới, các cầu thủ sẽ được nhận mức lương cao gần gấp 2 lần so với đội bóng cũ và có thêm tiền lót tay.

Được biết, thu nhập của các cầu thủ ở đội CLB TP.HCM thời điểm hiện tại vào khoảng 15-17 triệu đồng/tháng. Và đội bóng này đang tiến hành công tác đàm phán, đồng thời nâng lương với những cầu thủ sắp hết hợp đồng.

Với tiền lương 30 triệu đồng/tháng cùng tiền lót tay, thu nhập bình quân của các cầu thủ nữ TP Hồ Chí Minh khi gia nhập CLB Thái Nguyên là 50 triệu đồng/tháng.

Ngành thể thao TP.HCM dù rất nỗ lực nhưng vẫn khó để có thể giữ chân được các ngôi sao bóng đá nữ của mình. Và không loại trừ khả năng bộ ba tuyển thủ vừa cùng ĐT nữ Việt Nam dự World Cup nữ 2023 sẽ chia tay với đội bóng Sài Thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X