Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa có thêm một bản hợp đồng chất lượng sau V.League 2020

Thứ Tư 04/11/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Epassi và Hoàng Vũ Samson, Thanh Hóa tiếp tục giữ chân thành công tiền vệ Lê Phạm Thành Long sau khi V.League 2020 khép lại.

Lê Phạm Thành Long ở lại Thanh Hóa

Tiền vệ Lê Phạm Thành Long tiếp tục ở lại Thanh Hóa thi đấu sau khi V.League 2020 khép lại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu tại đội bóng xứ Thanh dưới dạng cho mượn từ HAGL.

Theo thông tin mới nhất, HAGL đồng ý cho Thanh Hóa mượn Thành Long thêm 1 năm. Tại V.League 2020, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 17 trận và có cho mình 1 bàn thắng. Anh góp công lớn giúp đội bóng xứ Thanh sớm trụ hạng.

 Lê Phạm Thành Long ở lại Thanh Hóa hình ảnh
Thành Long tiếp tục thi đấu cho Thanh Hóa thêm 1 năm.

Trước đó, Thanh Hóa cũng đã đạt thỏa thuận giữ chân ngoại binh Epassi và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson sau mùa giải V.League 2020.

Thanh Hóa hiện đang trong quãng nghĩ sau mùa giải 2020. Đội bóng xứ Thanh sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 11 tới. Dù đã giữ chân được nhiều trụ cột, đội bóng của bầu Đệ vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm những tân binh chất lượng trong thời gian tới. Vị trí của Josip Balic và Gassissou có thể sẽ bị thay thế trong trường hợp Thanh Hóa tìm kiếm được những ngoại binh chất lượng hơn.

CLB Thanh Hóa có hai bản hợp đồng chất lượng trước ngày kết thúc mùa giải
Trước lượt trận cuối cùng ở nhóm B V-League 2020, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã thông báo việc họ vừa ký thành công hợp đồng với hai cầu thủ.
HLV Thanh Hóa: Mục tiêu của chúng tôi là đá hết mình vì màu cờ sắc áo quê hương
Thanh Hóa đã thất bại trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng nhiều bởi họ đã chính thức trụ hạng.
Mạc Hồng Quân: Sang Hải Phòng tôi phải chạy gấp đôi ở Than Quảng Ninh
Mạc Hồng Quân có những chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Hải Phòng dưới dạng cho mượn từ Than Quảng Ninh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X