Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm, sao HAGL ở U20 Việt Nam vẫn bị HLV Hoàng Anh Tuấn chê

Thứ Ba 25/04/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ sự không hài lòng với một số cầu thủ sau chiến thắng 4-0 trước U21 Roda JC. Trong đó có tiền vệ Lương Hoàng Nam, cầu thủ nhỏ con thuộc khóa 2 HAGL JMG.

Hoàng Nam chính là một trong những cái tên có đóng góp nhất định cho hành trình vào bán kết của U19 Việt Nam ở giải U19 châu Á năm ngoái tại Bahrain. Sở hữu chiều cao chưa đến 1m60, nhưng Lương Hoàng Nam lại có kỹ thuật cơ bản tốt và sức bền cũng không tồi, tạo điều kiện giúp anh được HLV Hoàng Anh Tuấn trọng dụng ở tuyến giữa.

Lap sieu pham, sao HAGL o U20 Viet Nam van bi HLV Hoang Anh Tuan che hinh anh goc
Lương Hoàng Nam là cầu thủ nhỏ con nhất ở U20 Việt nam

Trong chuyến tập huấn tại Đức của U20 Việt Nam lần này, Lương Hoàng Nam cũng là cầu thủ được tạo điều kiện đá chính, khi mà những trụ cột như Tiến Dụng hay Trọng Đại đang gặp vấn đề thể lực. Trong trận đấu với U21 Roda JC tại Hà Lan vừa qua, Hoàng Nam đã được xuất phát ngay từ đầu, và lập một siêu phẩm đẹp mắt trong hiệp hai. Đó là tình huống solo và dứt điểm trái phá ngay ngoài vòng 16m50, khiến cho người hâm mộ khen ngợi anh hết lời và coi là “Xavi” của HAGL.

Dẫu vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn tổng thể của cầu thủ người Đắk Lắk. Phát biểu ngay sau trận đấu, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa cho hay: “Ở trận này, các tiền vệ trung tâm đã không thực sự làm tốt nhiệm vụ của mình, đó là Lương Hoàng Nam và Thái Quý. Trong đó, Thái Quý đã không phòng ngự tốt như yêu cầu của tôi. Ngoài ra chúng tôi cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đáng quý mà không được phép xảy ra khi đối mặt với những đối thủ mạnh.”

Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn còn nói thêm rằng ông vẫn sẽ trung thành với lối chơi phòng ngự phản công trong VCK U20 World Cup, dựa chủ yếu vào tính kỷ luật của các học trò. Vì thế không cầu thủ nào được phép mắc bệnh sao. Ngay cả nếu họ ghi bàn đẹp mắt thì vẫn phải đảm bảo một màn trình diễn tốt. “Chúng ta cần phải tập trung cao độ vào lối chơi này và rèn luyện tính kỷ luật cũng như thể lực.”

Vài nét về tiền vệ Lương Hoàng Nam

Ngày sinh: 2/3/1997

Nơi sinh: Đắk Lắk

Chiều cao: 1m59

Chân thuận: Phải

Vị trí sở trường: Tiền vệ trung tâm

Biệt danh: Xavi Nam bèo

>> Lịch thi đấu VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X