Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Kon Tum 1 - 0 Bắc Ninh: Ngày hội bóng đá Kon Tum

Thứ Hai 15/04/2024 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên trong lịch sử, một trận đấu trong khuôn khổ giải hạng nhì quốc gia lại có đông khán giả đến tham dự đến như thế. Ước tính có khoảng gần 10.000 khán giả Kon Tum đã đến xem và cỗ vũ đội nhà trong cuộc đón tiếp câu lạc bộ Bắc Ninh.
z5349129476556_21b98f322a4d024ec958c2b81e62b76d
 

Kon Tum là đội bóng tỉnh lẻ non trẻ nằm ở phía bắc Tây Nguyên, khác với “ người anh” Gia Lai đã quá nổi tiếng ( tỉnh Gia Lai Kon Tum tách thành hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum vào năm 1991),  bóng đá Kon Tum gần như là con số 0 tròn trĩnh trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Mọi việc thay đổi khi ông bầu Trần Văn Quỳnh nhận lấy đội bóng và đầu tư làm mới hoàn toàn câu lạc bộ này. Mọi thứ được sắp xếp chỉn chu hơn, chuyên nghiệp hơn.

Kon Tum 1 - 0 Bắc Ninh Ngày hội bóng đá Kon Tum 1
Giám đốc kỹ thuật Trần Minh Chiến

Sát cánh với bầu Quỳnh là giám đốc kỹ thuật Trần Minh Chiến, người vừa được bổ nhiệm làm quyền huấn luyện viên trưởng U17 quốc gia.

Những trận đấu của câu lạc bộ Kon Tum thu hút rất đông người dân địa phương đến xem đội nhà thi đấu.

Kon Tum 1 - 0 Bắc Ninh Ngày hội bóng đá Kon Tum 2
 

Hội cổ động viên Bắc Ninh cũng góp phần làm cho không khí thêm sôi động, khi có khoảng 200 khán giả theo chân đội bóng vượt hơn 1200 km để cổ vũ đội nhà.

Trong trận chiến giành ngôi đầu bảng với Bắc Ninh, hai đội thi đấu giằng co quyết liệt,  pha làm bàn duy nhất của Mai Hoàng  ở phút 73 đã làm cho gần một vạn khán giả trên khán đài ngây ngất.

Kon Tum 1 - 0 Bắc Ninh Ngày hội bóng đá Kon Tum 3
 

Kết thúc trận đấu, hàng ngàn cổ động viên tràn xuống sân chia vui cùng các cầu thủ và ban huấn luyện đội nhà.

 “ Chiến thắng này nhằm đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho đội bóng, là một người đến đây kinh doanh và làm ăn, tôi luôn yêu quý mảnh đất này, muốn tạo thêm nhiều bữa ăn tinh thần cho bà con tỉnh nhà”. Chia sẻ của ông Trần Văn Quỳnh, chủ tịch câu lạc bộ Kon Tum.

Kon Tum 1 - 0 Bắc Ninh Ngày hội bóng đá Kon Tum 4
 

Với chiến thắng này, Kon Tum tạm thời vượt lên đứng đầu bảng bảng A giải hạng nhì quốc gia, tham vọng lên hạng của đội bóng bắc Tây Nguyên đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

- Hưng Trần -

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X