Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City chắc chắn không sang Việt Nam

Thứ Hai 20/07/2015 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

1 ngày sau khi chính thức phát hành vé thì NHM đã nhận tin buồn khi đội trưởng Vincent Kompany sẽ không thể tham dự trận giao hữu Việt Nam vs Man City vì lý do gia đình.

Kompany
Kompany và vợ Carla

Như đã biết, hôm qua BTC trận giao hữu Việt Nam vs Man City đã chính thức tiến hành bán vé cho NHM. Tuy nhiên sức hút của trận đấu này không còn nóng như các các chuyến du đấu của Arsenal hay Brazil trước đây. Thay vào đó số lượng vé bán ra tương đối nhỏ giọt và vẫn còn nhiều vé “ế”. Một trong những nguyên nhân chính là do Citizens không thật sự có nhiều CĐV ở Việt Nam. Chưa kể, nhà á quân Premier League cũng chưa chắc đem sang các siêu sao như Aguero, Zabaleta, Demichelis hay Fernandinho vì vừa bận tham dự Copa America 2015.

Chưa dừng lại ở đó, sức hút của trận Việt Nam vs Man City có thể còn giảm hơn nữa trong ít ngày tới bởi sự thiếu vắng của trung vệ Vincent Kompany. Mới đây, đội trưởng của Citizens xác nhận sẽ không sang Việt Nam vì bận việc gia đình. Vợ của Kompany là Carla đang chuẩn bị “lâm bồn” trong ít ngày tới nên anh sẽ buộc phải quay về để đón thành viên mới trong gia đình.

Thật ra, Kompany đang có mặt cùng Man City trong chuyến du đấu tại Australia. Thậm chí anh đã ra sân trong trận thắng 1-0 trước Melbourne mới đây. Tuy nhiên sau trận gặp AS Roma tại ICC cup 2015 vào ngày mai thì cầu thủ người Bỉ sẽ bay về thành phố Manchester chứ không cùng các đồng đội tham dự trận Việt Nam vs Man City.

Trong thông tin liên quan đến trận Việt Nam vs Man City thì phía BTC xác nhận trong ngày hôm qua mới có khoảng 2.000 chiếc vé được bán ra. Chưa kể rất nhiều trong số đá là phe vé. Rõ ràng sức nóng của trận giao hữu tốn kém này nằm ngoài dự tính của NHM. Nếu tình trạng bán vé vẫn “ế” thì BTC sẽ còn chịu lỗ hơn nữa bởi chi phí phát sinh trong thời gian Man City ở Việt Nam là rất lớn.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X