Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk mang thêm một trợ lý đồng hương tới HAGL

Chủ Nhật 14/11/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Thái Lan, nhiều khả năng HLV Kiatisuk sẽ mang tới HAGL một vị trợ lý người Thái Lan để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisuk đang tính toán việc mang sang HAGL một vị trợ lý chuyên môn để sẵn sàng chinh phục danh hiệu V-League 2022.

Và cái tên được 'Zico Thái' lựa chọn là ông Witoon Mingkwan - một chuyên gia về thể lực rất giàu kinh nghiệm, cũng là trợ lý cũ khi Zico Thái còn dẫn dắt tuyển Thái Lan.

Kiatisuk
HLV Kiatisuk trao đổi công việc với ông Witoon Mingkwan

Với việc bổ sung Witoon Mingkwan vào đội ngũ ban huấn luyện HAGL, Kiatisak có tới 2 vị trợ lý đồng hương người Thái Lan. Trước đó, trợ lý Bundit Thiabthong đã làm việc cùng Zico tại đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Để dọn đường cho HLV thể lực Witoon Mingkwan tới phố núi, trước đó HAGL đã nói lời chia tay trợ lý Kim Tae-min. Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam vừa qua, ông Kim Tae Min cũng nằm trong thành phần những trợ lý của HLV Park Hang Seo, đảm nhiệm vai trò phân tích kỹ thuật.

Việc Kiatisak có thêm trợ lý giàu kinh nghiệm được kỳ vọng có thể giúp các cầu thủ HAGL cải thiện hơn nữa điểm yếu của mình để sẵn sàng bước vào cuộc đua vô địch ở mùa bóng 2022. Trong thời gian gần đây, vấn đề thể lực của các cầu thủ HAGL được cải thiện nhiều nhưng từng đó là chưa đủ với Zico Thái.

Theo thông tin từ đội bóng phố núi và từ truyền thông Thái Lan cho biết, HLV Kiatisuk sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất có thể, dự kiến là ngay trong tháng 11 này, trong khi CLB HAGL sẽ hội quân trở lại từ ngày 18/11 tới để chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Kiatisuk lên tiếng về tương lai tại HAGLHLV Kiatisuk lên tiếng về tương lai tại HAGL
Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang đã cho biết ông sẽ sang Việt Nam trong tháng tới. Ông cũng lên tiếng về tương lai của...
HLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGLHLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGL
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan đang dự định sẽ đôn một số cầu thủ thuộc lứa U17, U19, U21 lên đội 1 để sát cánh cùng lứa Công Phượng ở mùa giải 2022 sắp...
HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022
Vào sáng ngày 9/9 vừa qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức buổi buổi họp trực tuyến với các thành viên BHL HAGL để lên phương án chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X