Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL

Thứ Hai 14/12/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đức khẳng định trao cho Kiatisuk toàn quyền quyết định về chuyên môn sau khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL.

Kiatisuk dẫn dắt HAGL

Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt HAGL với bản hợp đồng 2 năm kèm theo mức lương lên tới khoảng 600 triệu đồng mỗi tháng. Tại đội bóng phố Núi, ông được bầu Đức tạo mọi điều kiện tốt nhất, trong đó có việc toàn quyền quyết định chuyên môn.

Đích thân Bầu Đức khẳng định điều này. Chủ tịch HAGL chia sẻ với truyền thông:

"Tôi để cho Kiatisuk toàn quyền quyết định, muốn dùng ai, lấy ai ở đội bóng HAGL là quyền của HLV trưởng. Kể cả việc Kiatisuk muốn có trợ lý người Thái, cầu thủ Thái thì đó là quyết định của cậu ấy. Đã nói Kiatisuk về làm HLV trưởng thì cậu ấy được quyền quyết định tất cả."

Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL hình ảnh
Kiatisuk được trao toàn quyền quyết định chuyên môn ở HAGL.

Sau khi nhậm chức, HLV Kiatisuk cũng đã đưa về HAGL vị HLV thể lực Bundit Thiabthong. Ông Bundit Thiabthong vốn là giảng viên đại học đã từ bỏ công việc của mình để sát cánh cùng Zico Thái.

Trong thời gian tới, HLV Kiatisuk nhiều khả năng sẽ tiếp tục chiêu mộ những ngoại binh từ Thái Lan để giúp HAGL nâng cấp lực lượng hướng tới V.League 2021. Chiến lược gia người Thái Lan sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 18/12.

Sau khi cách ly 14 ngày, Zico Thái sẽ chính thức đảm nhận công việc. Nhiều khả năng Kiatisuk  sẽ cùng HAGL tham dự giải đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới từ ngày 26/12.

Lộ diện cầu thủ Thái Lan đầu tiên sẽ cùng Kiatisuk tới HAGL
Theo nguồn tin của báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk đang muốn đưa người học trò cũ ở ĐTQG Thái Lan - thủ môn Kawin Thamsatchanan về HAGL sau khi anh hết hạn hợp...
Kiatisuk đưa giảng viên đại học sang làm trợ lý ở HAGL
HLV Kiatisuk đã lựa chọn ông Bundit Thiabthong cho vị trí trợ lý thể lực mới ở HAGL
Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của Messi Thái
HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X