Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak: "Tôi đã ao ước trận chung kết là giữa Thái Lan và Việt Nam"

Thứ Sáu 09/12/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo sau trận Thái Lan vs Myanmar, HLV Kiatisak tỏ ra rất tiếc vì không thể tái ngộ với ĐT Việt Nam ở chung kết.
 

Kiatisak Toi da ao uoc tran chung ket la giua Thai Lan va Viet Nam hinh anh
Kiatisak tiếc vì không được gặp ĐT Việt Nam ở chung kết

Tối qua, ĐT Thái Lan đã có trận bán kết lượt về gặp Myanmar. Với sức mạnh vượt trội, đội bóng xứ chùa vàng đã không khó để có được 4 bàn thắng do công của Sarawut, Channathip, Chatthong và Teerathon. Với chiến thắng 6-0 sau hai lượt trận, “Voi chiến” đã thể hiện sức mạnh vượt trội tại AFF Cup 2016. Trong trận chung kết họ sẽ gặp lại Indonesia, đội bóng mà Thái Lan cũng đã hạ gục tới 4-2 ở vòng bảng. Điều này khiến HLV Kiatisak ít nhiều... hụt hẫng.

Thái Lan 4-0 (6-0) Myanmar (KT): Đánh tennis sau 2 lượt trận, ĐKVĐ hiên ngang vào chung kết
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Thái Lan vs Myanmar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs...

Theo dự đoán và mong muốn của Zico Thái thì ông rất muốn gặp ĐT Việt Nam ở chung kết, đối thủ được coi là mạnh thứ 2 tại Đông Nam Á. Kiatisak tiếc nuối chia sẻ sau trận gặp Myanmar tối qua:

"Tôi đã ước ao trận chung kết sẽ là cuộc đụng độ giữa Thái Lan và Việt Nam. Chúng tôi muốn có cơ hội đá trên sân Mỹ Đình với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả".

Kiatisak cũng tỏ ra khó hiểu vì thất bại của ĐT Việt Nam trước Indonesia, nhất ở trong trận lượt về: "Sau hiệp đầu tiên chơi khá chững chạc, tổ chức tấn công nhịp nhàng và hết sức điềm tĩnh, nhưng tôi không hiểu lý do gì khiến cho đội tuyển VN bỗng nhiên chuyển sang lối chơi vội vàng, hấp tấp để mất quyền kiểm soát thế trận. Indonesia chơi khá hiền, ít phạm lỗi thô bạo như trận lượt đi thế thì tại sao một số cầu thủ VN lại chơi bóng cứng rắn rồi mất tập trung".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X