Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak sẽ chia tay ĐT Thái Lan vào ngày mai?

Thứ Hai 27/02/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai sẽ là hạn chót để HLV Kiatisak có ký tiếp hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (FAT) hay không.

Kiatisak se chia tay DT Thai Lan vao ngay mai hinh anh
Ngày mai quyết định tương lai Kiatisak

Trong thời gian qua, tương lai của Kiatisak bị đặt dấu hỏi lớn vì tham vọng của Chủ tịch Somyot Poompunmuang. Dù đã giúp các ĐTQG có sự tiến bộ vượt bậc nhưng giấc mơ World Cup đang xa dần với người Thái. Chính điều này khiến FAT đang đắn đo giữa việc tiếp tục giữ Kiatisak hay thay thế bằng một HLV ở đẳng cấp cao hơn.

Có vẻ như điều này đã khiến Kiatisak bị chạm lòng tự ái. Kết quả là cả tháng nay, Zico Thái không đả động gì đến hợp đồng dù sắp hết hạn. Thậm chí ngày mai 28/2 sẽ là hạn chót để hai bên đi đến thỏa thuận cuối cùng. Nếu cựu tiền đạo HAGL tiếp tục im lặng, FAT sẽ tiến hành tìm HLV mới cho ĐTQG Thái Lan.

Kiatisak: “U16, U19 thua Việt Nam rồi, Thái Lan phải làm lại từ U13”
Kiatisak đang là một trong những hạt nhân quan trọng của bóng đá Thái Lan để hướng đến mục tiêu World Cup.

Phát biểu trên tờ Siam Sport, chủ tịch Somyot tiết lộ: “Chúng tôi đã ngồi bàn bạc hồi đầu tháng này nhưng chưa đi đến đâu. Hiện nay, FAT vẫn sẵn sàng ký tiếp hợp đồng với Kiatisak nhưng chúng tôi không thể chờ đợi thêm. Đội tuyển sẽ có những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup vào tháng 3 tới nên nếu ai làm HLV thì cũng phải chuẩn bị ngay từ bây giờ”.

“Tôi cần thời gian làm việc rõ ràng. FAT luôn sẵn sàng mời Kiatisak ký hợp đồng thêm. Tuy nhiên nếu anh ấy không làm việc đúng hẹn thì chúng tôi sẽ không thể làm việc cùng nhau được nữa”. Như vậy chủ tịch Somyot đã nói rõ quan điểm của FAT là chỉ đợi Kiatisak đến hết ngày mai. Nếu Zico Thái tiếp tục không đến bàn thảo hợp đồng thì chắc chắn hai bên sẽ nói lời chia tay.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X