Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak phá lệ, dùng 2 tiền đạo “khủng” để đánh bại Việt Nam

Thứ Bảy 23/05/2015 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai, trận cầu cực kỳ đáng chú ý giữa Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Rajamangala. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm thì HLV Kiatisak của đội chủ nhà đang muốn dùng 2 tiền đạo cắm để đánh bại thầy trò HLV Miura.
 

Kiatisak tu tin truoc tran gap Viet Nam
Kiatisak sẽ thay đổi chiến thuật trong trận gặp Việt Nam

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Triều Tiên trên sân Mỹ Đình, HLV Kiatisak đã hé lộ rằng sẽ có sự thay đổi về chiến thuật để đánh bại đoàn quân áo đỏ. Và 1 ngày trước trận Thái Lan vs Việt Nam thì ý đồ của Zico Thái đang dần hiện rõ. Cụ thể cựu tiền đạo số 1 Đông Nam Á sẽ “phá lệ” để sử dụng 2 tiền đạo cắm 1 lúc để phá vỡ hàng thủ đội tuyển Việt Nam.

Từ khi Kiatisak lên nắm quyền, các đội tuyển Thái Lan đều thi đấu với chiến thuật 4-1-4-1 với 1 tiền đạo cắm duy nhất. Ở đội tuyển Quốc gia là Teerasil Dangda còn ở đội U23 trước đây là Kraisorn Adisak. Trước trận Thái Lan vs Việt Nam, thuyền trưởng của đội bóng xứ chùa vàng muốn sử dụng cả 2 tiền đạo to cao này để khất phục hàng thủ áo đỏ. Kiatisak nói: “Tôi sẽ nghiên cứu lại hàng tiền đạo trong trận tới. Tôi hy vọng Teerasil Dangda sẽ chơi tốt hơn và có thể sẽ có thêm đối tác. Kraisorn Adisak là một sự lựa chọn tuyệt vời để hy vọng có được bàn thắng vào lưới Việt Nam”.

Kiatisak đã lý giải rằng thầy trò HLV Miura đang có 1 hệ thống phòng ngự rất tốt nên cần phải có sự thay đổi trên hàng tấn công. Zico Thái cho biết: “Chúng tôi không thể đánh giá thấp Việt Nam nhưng cũng không thể run sợ khi ra sân. Bởi Việt Nam là một đội bóng chơi phòng ngự phản công rất tốt nên chúng tôi phải kiên định với lối chơi tấn công của mình. Chúng tôi tự tin giành chiến thắng. Các bạn hãy chờ xem hàng tiền đạo Thái Lan sẽ chơi như thế nào trong trận đấu với Việt Nam”.

Thuyền trưởng của Thái Lan tỏ ra vô cùng dè chừng trước HLV Miura của Việt Nam. Kiatisak nói: “Tôi đồng ý Việt Nam là một đội bóng mạnh thật sự. Như chúng ta đã thấy họ đã có trận đấu quá tốt trước Triều Tiên. Tôi cho rằng, HLV Toshiya Miura đã thực sự thay đổi lối chơi giúp Việt Nam chơi tốt hơn trước đây rất nhiều. Điều tôi nói hoàn toàn theo nghĩa đen”.

“Nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ sợ họ. Mục tiêu của Thái Lan là 3 điểm trong trận đầu tiên tại vòng loại trên sân nhà. Tôi muốn thắng để tạo tinh thần tốt cho Thái Lan trước trận gặp Đài Loan vào ngày 16/6”. Zico Thái kết lại bằng tuyên bố muốn giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X