Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak đặt mục tiêu thắng Việt Nam để… dự World Cup

Thứ Bảy 10/10/2015 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 13/10 tới, HLV Kiatisak đã đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiến sâu vào giải.

HLV Kiatisak cua Thai Lan dat muc tieu rat cao
HLV Kiatisak của Thái Lan đặt mục tiêu rất cao

Hôm qua, thầy trò HLV Kiatisak đã có màn tập dượt cuối cùng trong trận giao hữu với Hong Kong trước trận Việt Nam vs Thái Lan. Dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng xứ chùa vàng thi đấu thiếu thuyết phục và chỉ giành thắng lợi nhờ quả 11m tưởng tượng của trọng tài ở phút bù giờ cuối cùng. Thắng trận nhọc nhằn nên đội bóng của Zico Thái càng tỏ ra thiếu tự tin hơn trước chuyến hành quân đến Mỹ Đình để thi đấu trận Việt Nam vs Thái Lan.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Hong Kong, Kiatisak lập tức rút kinh nghiệm cho các học trò trước trận Việt Nam vs Thái Lan. Thuyền trưởng 42 tuổi này nói: “Hong Kong đã chơi cố thủ, nên chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này. Tuy nhiên, cũng cần phải nói hàng công của Thái Lan đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đây sẽ là bài học để chúng tôi rút ra trước trận gặp Việt Nam sắp tới”.

Duy Mạnh – Huy Hùng: Cặp đôi hoàn hảo của ĐT Việt Nam
Bên cạnh thủ môn Nguyên Mạnh, cặp đôi tiền vệ trung tâm Duy Mạnh và Huy Hùng chính là phát hiện tuyệt vời nhất của HLV Miura trong trận Việt Nam 1-1 Iraq vào...

Vẫn đánh giá rất cao thầy trò HLV Miura nhưng Kiatisak vẫn đặc mục tiêu giành chiến thắng tại Mỹ Đình bởi tham vọng của Thái Lan là… dự World Cup 2018. Cựu tiền đạo HAGL nói: “ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ chơi khác với Hong Kong, trận đấu đó cũng có tính chất khác. Việt Nam sẽ đá thiên về tấn công nhiều hơn, chưa kể họ có lợi thế rất lớn khi được sự cổ vũ của 4 vạn khán giả trên sân nhà. ĐT Việt Nam cũng có những cầu thủ rất nhanh và khéo, nên chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn ở trước mắt. Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu này là chiến thắng để vào giai đoạn tiếp theo của vòng loại, rồi tiến vào VCK World Cup. Chúng tôi tin vào khả năng sẽ đánh bại ĐTVN”.

Theo tính toán của Kiatisak, Thái Lan sẽ phải giành được ít nhất 7 điểm nữa, trong 3 trận còn lại. Trong đó có 2 trận gặp Việt Nam, Iraq trên sân khách và Đài Loan trên sân nhà. Tuy nhiên rõ ràng đây chỉ là mục tiêu có phần quá tầm mà Zico đề ra cho các học trò.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X