Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak: Đá với ĐT Việt Nam phải có sự chuẩn bị tốt nhất

Chủ Nhật 04/10/2015 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, đội bóng xứ chùa vàng đang có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng.
 

Kiatisak va cac hoc tro dang chuan bi ky truoc tran gap Viet Nam
Kiatisak và các học trò đang chuẩn bị kỹ trước trận gặp Việt Nam

Trận Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 13/10 tới không chỉ được hứa hẹn là đại chiến giữa 2 đội bóng kỵ giơ tại khu vực Đông Nam Á mà nó còn có tính quyết định tới tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018. Không ngạc nhiên khi cả 2 đội đều đang tập trung cao độ cho trận đấu này. Trong khi ĐT Việt Nam đã hội quân từ ngày 27/9 vừa qua thì Thái Lan cũng đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu này. HLV Kiatisak đã yêu cầu giải VĐQG tạm nghỉ để đội bóng xứ chùa vàng có nhiều thời gian tập trung cho trận Việt Nam vs Thái Lan.

Phát biểu trên tờ Siamsport, Kiatisak tỏ ra cực kỳ thận trọng trước trận Việt Nam vs Thái Lan: “Lần tập trung này chúng tôi tập luyện rất kỹ càng. Chúng tôi phải chơi tốt hơn mọi khi, phải đoàn kết cao nhất trong trận đấu với Việt Nam vào ngày 13/10. Chắc chắn Việt Nam sẽ gây sức ép cho chúng tôi từ những giây đầu tiên của trận đấu. Vì vậy điều quan trọng là Thái Lan phải giữ được cái đầu lạnh. Không để bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. Thái Lan cũng cần phải tận dụng triệt những cơ hội mà mình có, không nên rườm rà khi có bóng trong chân”.

Tiết lộ bất ngờ về vụ Lee Nguyễn không thể khoác áo ĐT Việt Nam
Trong suốt những năm qua, NHM bóng đá nước nhà luôn thắc mắc với câu hỏi tại sai không gọi Lee Nguyên vào ĐT Việt Nam dù anh đã có quốc tịch Việt Nam.

Do đây là thời điểm giải Thai Premier League đang diễn ra nên nhiều tuyển thủ Thái Lan đang dính chấn thương. Vì thế Kiatisak tỏ ra cực kỳ lo lắng:

Điều tôi quan tâm là chấn thương của Sarawut và Chanabut đã có tiến triển gì chưa. Họ cần phải trải qua 1, 2 bài tập kiểm tra nữa thì mới biết chắc là có tham dự trận Việt Nam hay không. Tôi muốn các trụ cột hoàn toàn lành lặn trong ít ngày tới bởi rõ ràng bất cứ sự thiếu vắng nào cũng khiến ĐT Thái Lan bị ảnh hưởng”.

Trước Sarawut và Chanabut thì tiền vệ ngôi sao Chanathip cũng mới chỉ bình phục chấn thương dài hạn. Dù tiền vệ thuộc biên chế BEC Tero Sasana đã tham gia các buổi tập nhưng anh chưa thể có được thể lực sung mãn nhất. Kiatisak đang lo lắng “Messi J” sẽ không kịp tìm lại phong độ tốt nhất cho trận gặp Việt Nam vào ngày 13/10 tới.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X