Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam sẽ nỗ lực đem về tấm HCV

Thứ Tư 10/05/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay 10/5, tiền vệ Khuất Văn Khang đã chia sẻ mục tiêu trước trận gặp U22 Thái Lan ở vòng bảng, cũng như ở cả giải đấu.

“Sự chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan sắp tới không khác gì so với những trận đấu trước” – tiền vệ đang thuộc biên chế Viettel cho biết trong buổi tập chiều nay. U22 Việt Nam với 3 trận toàn thắng đã giành vé tiến vào bán kết, và trận đấu cuối cùng với U22 Thái Lan chỉ mang tính chất thủ tục. Dù vậy, toàn đội vẫn bày tỏ quyết tâm để hướng đến kết quả tốt.

Khuất Văn Khang nói thêm: “Toàn đội đã định hình lối chơi và chiến thuật cụ thể nên bất kỳ cầu thủ nào vào sân đều cần tuân thủ và làm tốt những gì ban huấn luyện đưa ra. Đội cũng đã họp để xem đối thủ và phân tích trận đấu. Đội nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu và kết quả trận đấu sẽ được chứng minh ngoài sân vào ngày mai. 

Khuất Văn Khang U22 Việt Nam sẽ nỗ lực đem về tấm HCV 1
Khuất Văn Khang và U22 Việt Nam đã vào bán kết SEA Games 32. Ảnh: TH

Trước đây, đội cũng đã gặp Thái Lan nhiều lần cũng như đã xem băng hình thi đấu của họ ở những giải đấu khác nên phần nào cũng hiểu đối thủ. Đội sẽ cố gắng để giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới. 

Không chỉ riêng Thái Lan, U22 Việt Nam luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu vì màu cờ sắc áo. Mỗi khi ra sân, HLV trưởng cũng luôn thúc đẩy tinh thần toàn đội để hướng tới điều đó”.

Chia sẻ mục tiêu ở giải đấu này, tiền vệ trẻ khẳng định: “Tâm trạng đội rất thoải mái vì đội đã giành vé vào bán kết sớm. Đội sẽ cố gắng để chơi đến trận đấu cuối và đem tấm huy chương vàng về cho người hâm mộ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X